Nhân Viên Trợ Lý Kiểm Toán
Job Description
- Thực hiện kiểm toán các phần hành và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên;
- Lên kế hoạch kiểm toán và các công việc được giao;
- Hoàn thiện giấy tờ làm việc và hồ sơ kiểm toán;
- Đảm bảo các công việc được thực hiện đúng hạn;
- Thực hiện các báo cáo kịp thời cung cấp thông tin cho Ban Giám đốc và các nội dung khác theo quy định của Công ty;
- Duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng khi thực hiện kiểm toán;
- Tham gia xây dựng môi trường và văn hoá làm việc năng động, hiệu quả;
- Các nội dung khác tuỳ theo thực tế phát sinh tại Khối Kiểm toán.
– Thu nhập và phúc lợi
- Lương: Thoả thuận, phù hợp với năng lực chuyên môn.
- Thưởng theo kết quả công việc.
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Lương tháng 13;
- Nghỉ phép, lễ theo Luật lao động và tham gia các hoạt động của công ty;
- Cơ hội thăng tiến, gắn bó lâu dài.
– Đào tạo
- Đào tạo kiến thức chuyên ngành;
- Được hỗ trợ phát triển nghề nghiệp, đào tạo bổ sung
– Cá nhân
- Giao tiếp lịch sự;
- Phong thái năng động.
- Thái độ đối với công việc: Nghiêm túc, quyết liệt, cam kết hoàn thành công việc đúng hạn.
- Thái độ đối với con người và xã hội: Đứng đắn, đạo đức, tự trọng, trung thực, đúng mực.
- Ý thức trách nhiệm cao đối với khách hàng, biết tiếp thu và học hỏi cái mới, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp.
– Chuyên môn
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Kế toán- Kiểm toán;
- Có 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán;
- Nắm vững các văn bản pháp luật, liên quan đến lĩnh vực kiểm toán, kế toán, tài chính, thuế, …
– Kỹ năng
- Quản lý công việc, quản lý thời gian.
- Kỹ năng giải thích, trình bày vấn đề rõ ràng, dễ hiểu;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình trước khách hàng;
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt.
Tagged as: Kiểm toán
About Công ty TNHH Kiểm toán và tư vấn EXPERTIS