LOADING

Trưởng Bộ Phận Nhà Hàng (F&b Manager)

Job Description

– Xây dựng, tổ chức, thực hiện các chiến lược, kế hoạch kinh doanh của nhà hàng theo mục tiêu kinh doanh ngắn hạn, trung hạn, dài hạn.- Kiểm soát, giám sát và thực hiện chỉ tiêu doanh số của nhà hàng.

– Xây dựng các chương trình khuyến mại theo từng thời điểm trong năm để thúc đẩy doanh thu nhà hàng.

– Phối hợp với bếp trưởng hệ thống để không ngừng sáng tạo nên những món ăn mới độc đáo để thu hút khách hàng.

– Đảm bảo khách hàng luôn luôn không bị trở ngại khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.

– Duy trì môi trường làm việc thân thiện và thử thách cho đội ngũ nhân viên,

– Chịu trách nhiệm tìm cách cải tiến dịch vụ của nhà hàng. Đảm bảo khách hàng hài lòng cảm thấy nhà hàng là nơi thưởng thức món ăn thú vị, tiện lợi và đội ngũ nhân viên thân thiện

– Đảm bảo tính sẵn có của đồ ăn, thức uống trong nhà hàng.

– Bảo đảm tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm, PCCC.. theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn đề ra.

– Lên lịch làm việc và phân công công việc, thời gian làm việc cho toàn bộ nhân viên nhà hàng và giám sát việc thực hiện đúng.

– Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp

– Kiểm soát chi phí dựa trên các tiêu chí và định mức ngân sách do công ty đề ra.

  • Lương, thưởng hấp dẫn, có cơ hội thăng tiến
  • Hỗ trợ 1 bữa ăn trong ca làm việc
  • Thưởng phí phục vụ hàng tháng
  • Được hỗ trợ xe đưa đón tại Chung cư Mạc Đỉnh chi (Gần chợ Nam Thiên)
  • Hỗ trợ nhà ở cho nhân viên ngoại tỉnh
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết
  • Khám sức khoẻ hàng năm
  • Được tham gia đầy đủ các quyền lợi và chế độ theo luật qui định ( BHXH, BHYT…)
  • Được tham gia các chương trình dành cho nhân viên như: Du lịch hằng năm, tiệc nhân viên…
  • Cơ hội làm việc với môi trường chuyên nghiệp

– Tốt nghiệp CĐ-ĐH chuyên ngành Quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn-nhà hàng;

– Tiếng Anh giao tiếp thành thạo;

– Có kinh nghiệm làm việc liên quan từ 3 năm

– Kỹ năng quản lý và điều hành tốt công việc;

– Kỹ năng đào tạo nhân viên.

– Kỹ năng thuyết trình;

– Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết phàn nàn của khách hàng

Tagged as: Khách sạn – Nhà hàng – Du lịch

About Công Ty Cổ Phần Sacom - Tuyền Lâm