· Lập kế hoạch và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Digital cho các thương hiệu của công ty.
· Chạy các chiến dịch quảng cáo và triển khai hoạt động Marketing trên nền tảng Digital theo định hướng truyền thông của thương hiệu, của mỗi chiến dịch.
· Phân bổ, theo dõi, quản lý ngân sách hoạt động Digital Marketing tối ưu và hiệu quả.
· Quản lý, lập, duy trì các tài khoản quảng cáo, trang và kênh Digital Marketing để phục vụ công việc.
· Biên tập và quản lý nội dung trên Fanpage, Website…
· Báo cáo chi tiết về chi phí và kết quả quảng cáo, đánh giá hiệu quả của các hoạt động Digital Marketing và đề xuất các phương án tối ưu chi phí.
· Theo dõi, nghiên cứu hoạt động Digital của đối thủ, của ngành.
· Thực hiện phát triển các kênh và hoạt động Digital Marketing.
· Tham gia triển khai các hoạt động khác của phòng Marketing và thực hiện công việc do cấp trên giao phó.
· Làm việc trong môi trường F&B năng động, nhiều cơ hội phát triển;
· Có chính sách tăng lương, thưởng hàng năm dựa trên năng lực, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh;
Hưởng đầy đủ chế độ nghỉ lễ, phép năm theo Luật lao động và BHXH hiện hành
· Nắm rõ các hệ thống đo lường, có khả năng phân tích, đọc hiểu và tối ưu chiến dịch dựa trên các chỉ số
· Từ 02 năm kinh nghiệm về chạy Ads trở lên (Facebook, Google,…)
· Sử dụng thành thạo các kênh, công cụ Digital Marketing, có kiến thức và kinh nghiệm về lĩnh vực Digital Marketing
· Ham học hỏi, không ngại thử thách
· Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
· Ưu tiên ứng viên có khả năng viết content & sử dụng tiếng Anh cơ bản
· Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý và báo cáo.