Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng [Vinhomes] Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 10 triệu - 15 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 246

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Mô tả công việc
- Đảm bảo việc ra vào đúng quy định của Cư dân tại khu vực trực Lễ tân.
- Tiếp nhận, xử lý tất cả các ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của cư dân đảm bảo giải quyết nhanh chóng hiệu quả;
- Phân loại đối tượng khách hàng/cư dân, quản lý việc cập nhật tình trạng căn hộ/biệt thư lên hệ thống;
- Theo dõi thông tin trên mạng xã hội của cư dân tại Khu đô thị/biệt thự;
- Hàng ngày thực hiện chăm sóc, thăm hỏi cư dân tại khu vực quản lý;
- Phối hợp với các bộ phận trong quy trình thu hồi công nợ đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định.
- Thực hiện tuần tra hàng ngày tại khu vực quản lý đảm bảo việc tuân thủ nội quy của Khu căn hộ/biệt thự;
- Phối hợp với bộ phận An ninh để xử lý các trường hợp vi phạm;
- Tiến hành khảo sát theo định kỳ quy định nhằm thu thập ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ;
- Đề xuất các ý kiến/sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ mật thiết với thành viên Ban quản trị, ban Văn thể mỹ, tổ dân phố và cư dân;
- Phối hợp với bộ phận Marketing và các bộ phận có liên quan trong việc tổ chức các cuộc họp định kỳ với ban Văn thể mỹ và thực hiện các chương trình, lễ hội lớn theo kế hoạch;
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8h/ngày, 6 ngày/tuần. Ca 1: 07h-15h, Ca 2: 13h-21h.
Quyền lợi:
- Ký Hợp đồng thử việc 02 tháng, qua thử việc ký Hợp đồng không xác định thời hạn;
- Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn;
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ;
- Có nhiều cơ hội thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển lên các vị trí cấp quản lý;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
- Tham gia các lớp đào tạo kỹ năng mềm và chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên.
- Số lượng tuyển 2

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13 theo tỉ lệ số tháng làm việc trong năm và lương tháng 14 theo năng lực.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm doc công ty tài trợ
- Tham gia các lớp đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng mềm thường xuyên do công ty và Tập đoàn tổ chức

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:
- Nam/Nữ ngoại hình khá, từ 23 tuổi trở lên.
- Đã tốt nghiệp Đại học, giao tiếp Tiếng Anh khá.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, đặc biệt có kinh nghiệm trong mảng nhà hàng, khách sạn, căn hộ.
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động linh hoạt, khéo léo, khả năng chịu áp lực công việc cao;
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán và xử lý xung đột tốt;
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả; có tính kỷ luật và khả năng chịu áp lực cao.
- Có thể làm xoay ca.
- CV có kèm ảnh cá nhân

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà TOWER 1, KĐT Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hạn nộp hồ sơ: 05/10/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE