Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng [Vinhomes] Cán Bộ Nguồn Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Trên 30 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 251

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Vinhomes Future Manager Program là Chương trình tuyển dụng Cán bộ nguồn, tìm kiếm các ứng viên có kinh nghiệm, có tố chất, tiềm năng trở thành các cán bộ quản lý trong tương lai. Mục tiêu nhằm xây dựng, bồi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho các vị trí quản lý trong các khu đô thị đẳng cấp Vinhomes tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.
Là Cán bộ nguồn, bạn sẽ được tham dự các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng quản lý, quản trị, ngoại ngữ… Đồng thời, bạn sẽ được cọ sát, trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, tham gia các dự án lớn và được giao các công việc mang tính chất thử thách để có thể phát hiện thế mạnh và phát huy tối đa năng lực bản thân.
Cán bộ nguồn vị trí TBP Chăm sóc khách hàng sẽ được hưởng chế độ đãi ngộ vượt trội, trải nghiệm thử thách trong công việc và được đánh giá công bằng, khách quan trước khi quy hoạch lên các vị trí quản lý cao hơn.
- Tổ chức kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận Chăm sóc khách hàng, đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ; đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới cư dân đạt tiêu chuẩn của thương hiệu.
- Phối hợp và làm việc trực tiếp với Ban Quản trị, Ban Quản lý tòa nhà, Tổ dân phố để giải quyết các công việc hàng ngày.
- Đảm bảo xử lý các vấn đề phát sinh đúng quy trình.
- Có khả năng phân tích , nhìn nhận các vấn đề tiềm ẩn rủi ro và báo cáo lãnh đạo để có phương án xử lý kịp thời.
- Đề xuất các ý tưởng, phương pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ cư dân.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn, môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Chế độ Bảo hiểm sức khỏe toàn diện
- Cơ hội đào tạo, phát triển kỹ năng mềm, lộ trình thăng tiến lên các vị trí cấp trưởng nhóm, quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên,
- Tuổi từ 25- 30,
- Tiếng Anh giao tiếp tự tin,
- Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, ưu tiên đối tượng KH cao cấp và trong ngành quản lý Bất động sản/ Khách sạn,
- Có kỹ năng quản lý, tổ chức và giám sát công việc,
- Có tư duy dịch vụ tốt, có kỹ năng xử lý thắc mắc và giải quyết khiếu nại của khách hàng,
- Chịu được áp lực cao trong công việc,
- Mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Quản lý Bất động sản chuyên nghiệp.
- Ký Hợp đồng thử việc 02 tháng, qua thử việc ký Hợp đồng không xác định thời hạn;
- Số lượng tuyển : 5

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Tầng 4, TTTM Vincom Mega mall, 159 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Hạn nộp hồ sơ:05/10/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE