Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 311

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 0

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Là nhân viên của công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Aviva Việt Nam làm việc tại các phòng giao dịch/chi nhánh của ngân hàng VietinBank
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ và phối hợp với Cán bộ Ngân hàng trong các hoạt động kinh doanh và hoạt động thúc đẩy bán
- Tiếp nhận, kiểm tra tính đầy đủ và hợp lệ của Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và các chứng từ khác từ Cán bộ Ngân hàng và Khách hàng, chuyển về Trụ sở Công ty theo quy định
- Bàn giao Hợp đồng bảo hiểm cho Khách hàng, đồng thời giải thích trung thực và đầy đủ cho Khách hàng về các quyền lợi và nghĩa vụ nêu trong Hợp đồng bảo hiểm
- Thực hiện các công việc chăm sóc Khách hàng sau bán: Nhắc phí, hướng dẫn và tiếp nhận hồ sơ yêu cầu quyền lợi bảo hiểm, và các công việc chăm sóc sau bán khác.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp quản lý
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
* QUYỀN LỢI:
- Được làm việc tại môi trường ngân hàng VietinBank – một trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam
- Lương cố định: 7.000.000 VND
- Thưởng không giới hạn theo mức độ hỗ trợ hoàn thành công việc (thưởng dựa trên doanh số CN/PGD VietinBank đạt được).
- Không áp chỉ tiêu kinh doanh
- Được tham gia gói bảo hiểm sức khỏe VBI Health Care sau 6 tháng.
- Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên sâu nhất trên thị trường từ Học viện đào tạo về nghiệp vụ ngân hàng & kỹ năng mềm nâng cao như: kỹ năng tiếp cận khách hàng, tư vấn & xử lý từ chối, kỹ năng xây dựng & tạo mối quan hệ…
- Được công ty hỗ trợ chi phí ăn uống, đi lại, khách sạn, trong quá trình đào tạo Công nghệ hỗ trợ kinh doanh hiện đại: My Sales, Chatbot, LMS, EZ submit …

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên trong các lĩnh vực kinh doanh Bảo hiểm, Tài chính – Ngân hàng
- Có khả năng tiếp thu nhanh, nắm vững quy trình nghiệp vụ và các quy định của Công ty.
- Có kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 13, Tòa nhà Mipec Tower, số 229 Tây Sơn , Quận Đống Đa , Hà Nội , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE