Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng [URGENT] Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Up To $1400

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 1 triệu - 3 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 122

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Khách hàng của chúng tôi là một doanh nghiệp công nghệ giáo dục đa quốc gia có trụ sở chính tại Hà Nội và đã mở rộng hoạt động sang Philippines, Singapore, Thái Lan, Indonesia.
Khách hàng của chúng tôi đang tuyển dụng vị trí TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG với
QUYỀN LỢI
- Thu nhập lên tới 30 triệu/tháng.
- Trải nghiệm 3 vị trí trong 12 tháng với 5 sản phẩm tại 6 quốc gia.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được đánh giá tăng lương lên tới 50-80%/năm, lên bậc 2 lần/năm.
- Được luyện kỹ năng điều phối & quản trị đối tác: Trường Đại học, Đại sứ quán
CÔNG VIỆC
- Quản lý và điều hành một team 5-7 người
- Làm việc với khách hàng trong và ngoài nước
- Tiếp nhận, điều phối và xử lý khiếu nại/thắc mắc
- Xây dựng và điều phối hoạt động của các dự án Chăm sóc khách hàng quốc tế
- Phối hợp cùng với các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề đã tiếp nhận

Quyền lợi được hưởng

- Tăng lương thưởng 3 kỳ/ năm
- Được đào tạo với các chuyên gia

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Tuổi từ 22-27.
- Tốt nghiệp bằng Đại học trở lên.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc CSKH hoặc các ngành liên quan ít nhất 1 năm
- Kỹ năng Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook), và các ứng dụng từ Google

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Chưa cập nhật

Hạn nộp hồ sơ:07/02/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE