Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng [ URGENT! 300$ - 400$, Phúc Lợi Tốt] Admin Staff

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 7 triệu - 10 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 112

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Trực tổng đài, chuyển tiếp cuộc gọi đến nội bộ công ty
- Phụ trách chấm công, nghỉ phép
- Đặt văn phòng phẩm, trang thiết bị, phòng, vé máy bay, tổng kết chi phí sử dụng xe trong tháng, điều phối xe.
- Làm bảo hiểm cho Nhân viên
- Một vài nhiệm vụ hành chánh không thường xuyên theo yêu cầu (visa, giấy phép lao động giấy tờ liên quan) của quản lý trực tiếp
*********
- Thời gian thử việc: 02 tháng.
- Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn (Tùy thuộc kinh nghiệm và khả năng làm việc).
- Giờ làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu: 08:00 đến 17:00. Thứ Bảy: 08:00 đến 12:00
***Phúc Lợi:
- Lương hấp dẫn tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
- Thêm lương tháng 13 theo đánh giá công việc và thưởng hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty.
- Được phát triển năng lực cá nhân trong môi trường làm việc trung thực, minh bạch, ổn định và lâu dài.
- Xét tăng lương hàng năm dựa vào hiệu quả công việc của cá nhân và hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty.
- Phụ cấp điện thoại, xăng xe, hiếu, hỷ, sinh nhật.
- Chế độ nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí theo kế hoạch hoạt động của công ty
- Làm việc môi trường trong song ngữ Anh – Việt
- Cơ hội đào tạo và tham gia các sự kiện về các sản phẩm của công ty trong và ngoài nước.
- Lucky Money, 8/3 womens day
- Chế độ BHYT và BHXH, nghỉ phép năm theo Luật Lao Động.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24 trong quá trình làm việc.
- Ngoài 12 ngày phép năm & các ngày nghỉ Lễ/ Tết theo quy định Nhà nước, tất cả Nhân viên còn được nghỉ hưởng nguyên lương thêm 2 ngày (Gồm nghỉ lễ Phật Đản 15/4 Âm lịch và Noel 25/12 Dương lịch linh hoạt theo lịch hàng năm).

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ BHYT và BHXH, nghỉ phép năm theo Luật Lao Động
- Cơ hội đào tạo và tham gia các sự kiện về các sản phẩm của công ty trong và ngoài nước.
- Chế độ nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí

Yêu cầu công việc

- Nữ, Ngoại hình khá, tốt nghiệp Cao đẳng, các ngành nghề liên quan hành chính văn phòng hoặc Thư Ký Văn Phòng.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Phỏng vấn 1 vòng, có thể đi làm ngay.
- Tuổi từ 24-26
**** Nếu không có kinh nghiệm nhưng khá tiếng Anh và kỹ năng giao tiếp công cộng sẽ được công ty hướng dẫn công việc
- Tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Tính cách nhanh nhẹn, hoạt bát, tiếp thu nhanh.
- Có khả năng làm việc độc lập và lập kế hoạch công việc.
- Biết sắp xếp công việc và xử lý tình huống tốt.
- Vi tính văn phòng
- Giao tiếp tiếng Anh: Nghe, Nói, Đọc, Viết : Khá
- Ưu tiên : các bạn đã có kinh nghiệm làm tiếp tân, thư ký hoặc từng làm công việc văn phòng hành chánh.
* Chỉ phản hồi đối với những CV phù hợp với yêu cầu của công ty.
- Hồ sơ bao gồm:
• Đơn xin việc
• Sơ yếu lý lịch.
• Sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân (photo)
• Bằng cấp liên quan
** Hình thức liên hệ: Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty hoặc nộp trực tuyến qua VietnamWorks. Mọi giấy tờ khác có thể bổ sung trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 168/55, Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 15/06/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE