Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Trưởng Văn Phòng Đại Diện Công Ty May Angelina Tại Việt Nam

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 20 triệu - 30 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 190

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Tổ chức công việc của Văn phòng Đại Diện tại Việt Nam bao gồm: Tuyển dụng, Hành chính, Kế toán.
- Quản lý và tổ chức công tác tuyển dụng, tuyển cán bộ nhân viên sang làm việc tại Công ty ở Liên Bang Nga (cán bộ điều hành, nhân viên văn phòng, cán bộ sản xuất, công nhân may,…).
+Xây dựng kế hoạch và chiến lược tuyển dụng tháng/quý/năm;
+Tổ chức triển khai tuyển dụng theo kế hoạch và chỉ tiêu được giao;
+Xây dựng các công cụ tuyển dụng và đánh giá ứng viên;
+Trực tiếp tham gia vào công tác phỏng vấn, tuyển dụng;
+Quản lý, đôn đốc và đào tạo nhân viên để hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Tổ chức giải quyết các vấn đề liên quan đến chế độ, chính sách cho cán bộ công nhân viên của Công ty làm việc tại Liên Bang Nga (trả lương, chuyển tiền,…). 
- Tổ chức các công việc hành chính liên quan đến thủ tục xuất nhập cảnh (giấy mời, visa, đưa đón,…) cho cán bộ, nhân viên  của Công ty làm việc tại Liên Bang Nga.
- Xây dựng các quy trình, quy định, quy chế cho các bộ phận của Văn phòng Đại Diện tại Việt Nam
- Phân tích, đánh giá kết quả công việc của nhân viên 
- Phối hợp với ban lãnh đạo để giải quyết các vấn đề liên quan đến lao động đang làm việc tại Nga.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: từ 20 triệu/ tháng
- Lương tháng 13 (vào dịp cuối năm), thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng Lễ, Tết theo quy định chung của công ty.
- Phụ cấp: ăn trưa, công tác phí theo quy định.
- Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp: sau 2 tháng.
- Nghỉ lễ tết theo luật lao động.
- Tham gia nghỉ mát, dã ngoại.
- Hình thức (Thời gian) làm việc: Hành Chính.
- Địa điểm làm việc: 14 Kim Đồng.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, Tuổi  > 30
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đằng, Đại học các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về công tác tuyển dụng.
- Có kiến thức và am hiểu về tâm lý học và hành vi con người
- Ngoại hình chững chạc, giao tiếp tự tin (Không nói ngọng, nói lắp)
- Có khả năng thuyết trình trước đám đông, thuyết phục ứng viên
- Khả năng đàm phán, thương lượng tốt
- Có kỹ năng xử lý tình huống hoặc xung đột
- Làm việc được trong môi trường áp lực công việc cao
- Sẵn sàng làm ngoài giờ, chủ nhật khi công việc cần
- Có thể đi công tác các tỉnh, không say xe ô tô.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Số 14 phố Kim Đồng - Phường Giáp Bát - Quận Hoàng Mai

Hạn nộp hồ sơ:31/01/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE