Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Trưởng Quầy Thời Trang - Lotte Mart Đống Đa

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 72

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Giám Đốc và Cấp Cao Hơn

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* Quản lý hàng hóa
- Tổ chức việc đặt hàng với NCC, giao nhận hàng hóa đảm bảo về số lượng, chất lượng, duy trì giá trị hàng tồn hợp lý nhằm phục vụ việc bán hàng hiệu quả nhất.
- Quản lý lượng hàng mua vào và bán ra và hàng tồn hàng ngày trên hệ thống MD.
- Cập nhật số lượng hàng mua vào, bán ra cũng như giá hàng bán lên hệ thống MD.
- Theo dõi, kiểm tra doanh thu, mã hàng bán được so với lượng hàng bán để hạn chế thất thoát.
- Đề xuất hoán đổi vị trí trưng bày, cách thức trưng bày để tăng doanh thu những mã hàng bán chậm, hoặc khi có sự suy giảm doanh số.
- Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số bán, hao hụt của ngành hàng ngày, tháng (luôn có giải pháp để đạt mục tiêu).
* Quản lý nhân viên trong bộ phận
- Bố trí ca làm việc hàng tuần cho nhân viên.
* Quản lý hàng tồn
- Kiểm soát được hàng tồn kho, hàng bán chậm, chủ động đổi trả hàng NCC, có giải pháp giải quyết nhanh và hiệu quả.
- Theo dõi, kiểm tra những mã hàng bán chậm và tồn lâu ngày nhằm đề xuất giải pháp xử lý.
- Hằng tuần kiểm tra hàng tồn trong kho cũng như hàng trưng bày trên quầy kệ để thu gom, đổi trả những mặt hàng bị hư, hàng sắp hết hạn sử dung.
- Hướng dẫn và kiểm tra việc sắp xếp hàng hóa lưu trữ trong kho, xuất nhập đúng quy định, đảm bảo chất lượng, hạn sử dụng, ngăn nắp.
- Phân công nhân viên, tiếp thị NCC làm vệ sinh quầy kệ, kho chứa và khu vực ngành hàng.
* Quản lý hao hụt
- Cập nhật, theo dõi tỉ lệ hao hụt được duyệt hàng năm và đảm bảo tỉ lệ hao hụt của ngành hàng phụ trách nằm trong hạn mức cho phép.
- Kiểm tra hàng tồn và lượng hàng bán ra để đảm bảo việc đặt hàng hợp lý nhằm hạn chế tối đa lượng hàng tồn quá hạn và hao hụt.
- Kiểm soát hàng hóa thường xuyên và phối hợp với chuyên viên thu mua ngành hàng để lập chương trình khuyến mãi cho hàng gần hết hạn sử dụng, hoặc lập kế hoạch đổi trả hàng để hạn chế hao hụt.
* Báo cáo và các trách nhiệm khác

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng Bán lẻ/Siêu thị)
- Trung thực, nhạy bén, nhiệt tình và chịu khó
- Khả năng quản lý, lãnh đạo đội nhóm xuất sắc
- Khả năng giải quyết vấn đề tốt
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Có khả năng làm việc ca đêm và làm ngoài giờ khi cần.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, P. Ngã Tư Sở , Quận Đống Đa , Hà Nội , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE