Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Trưởng Phòng Trade Marketing

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 20 triệu - 30 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 59

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm triển khai kế hoạch phân phối & trưng bày để đạt các mục tiêu: bao phủ (rộng & sâu), hiện diện (số lượng cửa hàng & chất lượng hiện diện) cho các sản phẩm hiện tại & dự án mới.
Đặt sản phẩm đúng điểm bán - điểm bán đó không những vượt trội về hình ảnh mà còn truyền đạt được thông điệp cho người muốn mua sản phẩm ra quyết định mua hàng, thương hiệu sản phẩm của công ty sẽ được nhắc đến đầu tiên nhiều hơn những đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng dự báo bán hàng dựa vào nhu cầu thị trường, kế hoạch hỗ trợ bán hàng của Marketing & Sale, mục tiêu doanh thu của công ty:
+ Xây dựng các chương trình khuyến mãi/hỗ trợ của ngành hàng, kênh phân phối, đối tượng khách hàng theo chiến lược của marketing & sale theo ngân sách được phân bổ;
+ Giám sát để đánh giá thực tế các chương trình hỗ trợ từ đó ngày càng nâng cao hiệu quả đầu tư.
+ Hạn chế xung đột kênh bán hàng thông qua chính sách hỗ trợ & phân bổ khuyến mãi cho người bán hàng/ người mua sắm.
+ Quan hệ hiệu quả với các đối tác, đại lý, đối tác thứ 3 nhằm tối đa hiệu quả quản lý các chương trình khuyến mại, hỗ trợ nhà phân phối, đại lý, điểm bán lẻ.
- Thực tế, thu thập thông tin thị trường, tại các điểm bán, thông tin về động thái trade marketing của đối thủ cạnh tranh nhằm phân tích, báo cáo: biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, nhóm sản phẩm bán chạy, từ đó đề xuất kế hoạch hành động (Sale, MKT, TMKT) cho từng điểm.
- Tổng hợp, thu thập các thông tin, ý tưởng sản xuất, kinh doanh từ khách hàng, người tiêu dùng nhằm nâng cao năng lực phục vụ và phát triển giá trị thương hiệu sản phẩm của công ty.
- Nghiên cứu và ứng dụng cửa hiệu như là một kênh truyền thông quảng cáo bằng các điểm tiếp cận và phương tiện (tivi, radio, POSM…); nghiên cứu chuyên sâu hành vi mua sắm, tâm lý mua sắm của ngành hàng và của từng chuỗi cửa hiệu hoặc một kênh phân phối; sáng tạo các ý tưởng và cam kết cho thương hiệu sử dụng tại cửa hiệu; tác động và cùng chịu trách nhiệm trong việc thiết kế bao bì cho nhãn hiệu; các hoạt động tương tác và kích hoạt mua sắm tại vị trí mua hàng (POS); các chương trình quản lý quan hệ khách hàng (CRM), khách hàng trung thành...
- Điều tiết hàng hóa theo vùng/theo kênh, kết hợp theo dõi định kỳ tồn kho Nhà phân phối, thị trường và giải quyết tồn kho tại công ty nhằm đảm bảo chính sách tồn kho quy định của từng ngành hàng và hợp đồng phân phối.
- Chuẩn bị các hội nghị, luận điểm bán hàng, công cụ hỗ trợ bán hàng trong các dự án tung hàng mới.
- Các công việc khác được giao bởi cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Marketing, Kinh tế, Ngoại thương, hoặc các ngành nghề khác có liên quan
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng & thuyết phục tốt.
- Kỹ năng phân tích, hoạch định & giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng dẫn dắt nhóm, quản lý dự án và ra quyết định.
- Kỹ năng trình bày trước đám đông.
- Năng lực cá nhân, Tư duy logic và chiến lược, Tính kỷ luật, hướng đến kết quả, theo sát công việc.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm quản lý (Manager) hoặc 3 năm kinh nghiệm làm chuyên viên (Excutive).
- Ưu tiên Hiểu biết về hệ thống phân phối đại lý & phân phối trực tiếp ít nhất 3 năm.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 5 tháp B tòa nhà CT2 The light, đường Tố Hữu , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE