Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Trưởng Phòng Quản Lý Sản Phẩm

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 20 triệu - 30 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 139

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Giám Đốc và Cấp Cao Hơn

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Quản lý giỏ hàng tổng sản phẩm của công ty (Làm giỏ hàng, làm giá, nhận giữ chỗ/cọc, ký nhận cọc).
- Cùng tham mưu, tư vấn Ban TGĐ xây dựng chính sách bán hàng, phương thức thanh toán, bảng giá, chính sách thưởng cho bộ phận kinh doanh.
- Soạn thảo, ban hành, lưu trữ và theo dõi các chính sách bán hàng, chiến dịch bán hàng, các quy định, quyết định liên quan đến dự án quản lý.
- Hỗ trợ tài liệu, thông tin pháp lý, thông tin sản phẩm, cập nhật giỏ hàng cho bộ phận Admin/ sales/ Giám đốc các sàn/ Sàn liên kết.
- Cập nhật thông tin khách hàng dự án mới và các sản phẩm giao hàng ngày.
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu, chính sách bán hàng, chính sách thưởng. Lưu trữ quản lý dữ liệu dự án, khách hàng.
- Trực tiếp làm việc với chủ đất, chủ đầu tư và các cơ quan ban ngành để triển khai, thúc đẩy việc hoàn tất hồ sơ, bản vẽ, làm Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất.
- Tiếp nhận hồ sơ HĐ công chứng, HĐ chuyển nhượng. Tiến hành hẹn lịch đi làm ủy quyền, đi công chứng chuyển nhượng với khách hàng.
- Tiếp nhận sổ hồng từ chủ đất, chủ đầu tư, bộ phận pháp lý dự án và bàn giao lại cho Phòng tài chính.
- Triển khai kiểm tra các sản phẩm chuẩn bị bàn giao, làm việc với chủ đất, chủ đầu tư, bộ phận quản lý dự án về việc: cấm cọc ranh móc, sơn phết mã sản phẩm, vị trí thửa đất, diện tích, bản vẽ sản phẩm, … và tiếp nhận sản phẩm đủ điều kiện bàn giao.
- Lập kế hoạch và thực hiện bàn giao sản phẩm cho khách hàng: đo đạc, ký biên bản bàn giao, …
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp.

* Quyền lợi:
- Được nhận đến 14 tháng lương trong 01 năm.
- Được thưởng hiệu quả công việc theo đánh giá KPIs hàng Quý tương đương 1 tháng lương.
- Được thưởng kết quả kinh doanh cuối năm của Công ty tương đương 2 đến 8 tháng lương.
- Được điều chỉnh lương 2 lần/năm.
- Được khám sức khoẻ định kỳ 2 lần/năm.
- Các chính sách, chế độ phúc lợi theo Thoả ước lao động trên cả tuyệt vời.
- Đặc biệt được nhận thưởng cổ phiếu nội bộ theo quy định của chính sách ESOP.
- Được du lịch 2 lần/ năm và được tài trợ gói Bảo hiểm của Daiichi_Life cho nhân sự từ Level 5 trở lên.
- Được làm việc với các đồng nghiệp máu lửa, nhiệt huyết, vui nhộn.
- Được hướng dẫn, định hướng trở thành đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Được gia tăng thu nhập gấp nhiều lần khi tham gia suất nội bộ Công ty.
- Được tham gia các khóa học cao cấp từ những tổ chức đào tạo lớn như: FPT, VCCI, PACE, PTI, TOPPION, Trường Doanh Chủ,...
- Tỏa sáng trong các hoạt động sôi nổi như TL’s Got Talent, TL’s Lady, TL’s Camp, TL’s Olympic, …

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

* Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
- Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
* Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
* Kinh nghiệm:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
* Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 51 Kinh Dương Dương, Phường 12 , Quận 6 , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE