Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Trưởng Phòng Marketing Và Truyền Thông

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 126

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Tăng cường nhận diện Thương hiệu MIC trên thị trường và nâng cao trải nghiệm khách hàng, xây dựng chiến lược và thực hiện các chương trình marketing và truyền thông đáp ứng yêu cầu của Chiến lược kinh doanh chung của Tổng Công ty. Nhiệm vụ chính như sau:

* Nghiên cứu thị trường:

- Cung cấp báo cáo phân tích ngành.

- Báo cáo cập nhật về dự báo tăng trưởng ngành.

- Báo cáo cập nhật về những xu hướng mới nhất trong ngành, Việt nam và khu vực (công nghệ, sản phẩm...).

- Cung cấp báo cáo về đối thủ cạnh tranh.

- Báo cáo về thị phần.

- Báo cáo theo dõi về sản phẩm, kênh phân phối và các chương trình thúc đẩy bán hàng.

* Xây dựng chiến lược và kế hoạch hoạt động cho công tác Marketing và Truyền thông trình lãnh đạo phê duyệt:

- Chiến lược và kế hoạch Marketing.

+ Nghiên cứu và hiểu rõ các mục tiêu kinh doanh chiến lược của MIC.

+ Xác định các vấn đề trọng điểm của công tác Marketing và đề xuất lộ trình đáp ứng các mục tiêu kinh doanh chiến lược của MIC.

- Chiến lược và kế hoạch truyền thông

+ Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ, tạo sự thấu hiểu, gắn kết và tham gia của cán bộ nhân viên vào việc thực hiện các mục tiêu kinh doanh chiến lược của MIC

+ Xây dựng kế hoạch truyền thông ra bên ngoài, tạo dựng hình ảnh của MIC với cộng đồng, nâng cao hình ảnh thương hiệu

- Xây dựng ngân sách Marketing và Truyền thông hàng năm trình lãnh đạo phê duyệt, giám sát việc thực hiện theo đúng kế hoạch.

* Thực hiện công tác quản lý thương hiệu:

- Xây dựng kế hoạch, đảm nhận sự nhất quán thương hiệu MIC trong toàn hệ thống.

- Tham gia xây dựng các quy chuẩn về hình ảnh thương hiệu MIC.

- Triển khai kế hoạch quảng bá thương hiệu.

- Quản lý các vấn đề sở hữu trí tuệ của nhãn hiệu MIC.

- Phối hợp với các Khối/ Ban/ Đơn vị kinh doanh trong các chương trình truyền thông và chương trình thúc đẩy doanh thu.

- Phối hợp với các đơn vị để trực tiếp giải quyết khủng hoảng truyền thông nếu có.

* Quản lý chung:

- Cung cấp định hướng, thông tin cần thiết cho các thành viên trong phòng.   

- Phân công công việc, đôn đốc, quản lý, giám sát.

- Tạo cơ hội đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho các thành viên.

* Chế độ đãi ngộ:

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cao hơn.

- Lương, thưởng cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Nhà nước và của MIC.

- Cơ hội phát triển: tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước.

- Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước, bảo hiểm MIC Care dành riêng cho cán bộ MIC và người thân.

- Tham gia các hoạt động xã hội, đoàn thể, team building, party… du lịch, nghỉ mát hàng năm.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các trường chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các chuyên ngành có liên quan.

- Độ tuổi dưới 45, ngoại hình khá.

- Tiếng Anh, MS Office thành thạo.

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý trong ngành Marketing & Truyền thông.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ.

- Kỹ năng lập kế hoạch; quản lý nhóm; giao tiếp thuyết trình; phân công công việc; hướng dẫn, truyền thông; giải quyết xung đột.

- Khả năng tư duy logic, chiến lược, sáng tạo.

- Phẩm chất: Trung thực, tin cậy, bảo mật.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Tầng 15, Tòa nhà MIPEC, số 229 Tây Sơn , Quận Đống Đa , Hà Nội , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ:01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE