Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Trưởng Phòng Marketing (Lương Up to 1200$)

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 80

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

1.Công tác chính:
• Chịu trách nhiệm chính về Marketing - trước Giám đốc về hoạt động, hiệu quả của bộ phận
• Phân tích chính xác nhất điểm mạnh, yếu của sản phẩm nhằm xác định rõ phân khúc sản phẩm của Công ty để có chiến lược marketing tốt nhất phù hợp với nhu cầu của khách hàng
• Lập kế hoạch - triển khai - tổ chức - thực hiện – giám sát hoạt động Marketing kết hợp trên các kênh và công cụ Online để: nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu - Tăng tính thuyết phục đối với sản phẩm và thương hiệu – tăng doanh số và chăm sóc khách hàng tốt - tạo sự khác biệt với các công ty cùng lĩnh vực
• Quản lý Website, Fanpage, Instagram, Youtube, Zalo, …vv
• Thiết kế, xây dựng và duy trì sự hiện diện của thương hiệu trên các Phương tiện truyền thông xã hội.
• Đưa ra được các định hướng content và kế hoạch cho digital Marketing: Online Planning Media, Viral MKT & Online CRM Marketing.
• Đo lường và báo cáo đánh giá hiệu quả trên các kênh/Công cụ đã triển khai.
• Đề xuất và quản lý ngân sách Marketing được giao.
• Phối hợp xây dựng và triển khai các chiến lược MKT , phát triển khách hàng
• Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty
2.Xúc tiến phối hợp:
• Phối kết hợp và tiến hành triển khai các chương trình xúc tiến hoạt động TRUYỀN THÔNG với các bộ phận liên quan IT – SEO – Kinh doanh.
3.Công tác quản lý, nhân sự:
• Quản lý, đào tạo, điều hành và giám sát công việc của đội ngũ nhân sự phòng Truyền thông hoạt động hiệu quả,
• Hỗ trợ giải quyết vấn đề phát sinh với khách hàng, quản lý cấp trên và các bộ phận liên quan khác
• Làm các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty;

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi Bảo hiểm cơ bản theo quy định của nhà nước
- Chế độ nghỉ Lễ, du lịch và nghỉ mát thưởng niên

Yêu cầu công việc

1.Học vấn và kinh nghiệm:
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing hoặc các ngành học có liên quan
• Có tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm làm Truyền thông
• Ưu tiên bạn có kinh nghiệm Truyền thông hệ thống bán lẻ
2.Kỹ năng cá nhân:
• Ưu tiên có kinh nghiệm về chiến lược kinh doanh online lĩnh vực bán lẻ (ngành hàng điện máy)
• Có kỹ năng nắm bắt nhanh các sản phẩm của Công ty: đặc điểm sản phẩm, chất lượng sản phẩm, đăc thù sản phẩm (Ưu tiên bạn đã có kiến thức về sản phẩm Cty đang kinh doanh)
• Có khả năng tư duy, phân tích các phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu cho TRUYỀN THÔNG của Công ty
• Thành thạo kỹ năng chạy quảng cáo, sử dụng các công cụ tìm kiếm, mạng xã hội, mạng hiển thị như google adword, facebook, báo điện tử…
• Thành thạo kỹ năng về thư điện tử và tin nhắn
• Hiểu về công cụ SEO, nắm rõ các hình thức SEO – mũ đen, trắng, xám – SEO nào hướng tới người tiêu dùng,
• Hiểu các phần mềm đồ họa. Corel, photoshop, flash, primier, aftereffect
• Hiểu về code aspx.net.
• Thành thạo tin học văn phòng word, excel, powpoint,
• Làm việc độc lập/theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc
3.Tính cách:
• Cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động trong công việc.
• Trung thực, chân thành, nhiệt tình, cởi mở và dễ thích nghi.
• Có phong cách làm việc năng động và chuyên nghiệp
• Định hướng làm việc lâu dài, gắn bó ổn định với Tập đoàn.
4.Yêu cầu đặc biệt khác:
• Có khả năng thương lượng và thuyết phục tốt
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
1.Lương chính:
• Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên + Doanh số của Công ty Lương tháng 13 bằng tối thiểu bằng 1 tháng lương hiện hưởng.
2.Thưởng:
• Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Công ty theo quý và theo năm.
• Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Công ty
• Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3.Chế độ đãi ngộ khác:
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, ...
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên và nâng cao theo quy định chung của Công ty như chế độ thăm hỏi - hiếu hỉ - mừng lễ - thâm niên, chế độ đi lại, chế độ khen thưởng đặc biệt khác……
4.Thời gian, địa điểm và môi trường làm việc:
• Thời gian làm việc: giờ hành chính từ 8h00 -18h00 từ thứ 2 đến hết thứ 7.
• Địa điểm làm việc chính: 241 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
• Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
• Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, nhân văn, thân thiện và cởi mở.
QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG:
• Vòng 1: Sơ loại và phỏng vấn với PHÒNG HCNS
• Vòng 2: Kiểm tra chuyên môn và phỏng vấn với Giám đốc
LIÊN HỆ VÀ NỘP HỒ SƠ:
• Hồ sơ gửi về qua Vietnamworks
• Yêu cầu bắt buộc: Hồ sơ phải có kèm Ảnh mới chụp rõ ràng và phải có bản khai Thông tin
LƯU Ý :
• Chỉ tiếp nhận các hồ sơ đủ tiêu chuẩn theo tiêu chí tuyển dụng nêu trên.
• Các hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được mời phỏng vấn trong vòng 7-10 ngày kể từ ngày Công ty tiếp nhận được hồ sơ. Đề nghị ứng viên đọc kỹ các thông tin tuyển dụng đã nêu trên.
• Không liên hệ và hoàn trả lại hồ sơ không đạt yêu cầu.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 241 Nguyễn Trãi Thanh Xuân Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 24/04/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE