Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Trưởng Phòng Kinh Doanh - Xuất Nhập Khẩu

Địa điểm tuyển dụng: Bắc Ninh
Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 178

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* Mô tả công việc:
- Quản lý và điều hành công việc của phòng Kinh doanh - Xuất nhập khẩu.
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về kết quả làm việc của phòng Kinh doanh – Xuất nhập khẩu.
- Đại diện phòng Kinh doanh – xuất nhập khẩu làm việc với cơ quan quản lý, cơ quan chức năng.
- Đôn đốc, nhắc nhở, giám sát công việc mọi nhân viên trong phòng Kinh doanh – xuất nhập khẩu, chủ động liên hệ làm việc với nhà máy cũng như tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
* Trách nhiệm - Quyền hạn:
* Tổ chức và điều hành hoạt động của phòng KD-XNK
- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của phòng Kinh doanh – Xuất nhập khẩu: có quyền phân công công việc quyết định bố trí nhân sự với các nhân viên trong phòng, đưa ra đề xuất tuyển dụng nhân sự theo quy mô và sự cần thiết của công việc dưới sự chỉ đạo của Giám đốc.
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác, thời gian hoàn thành công việc của Phòng Kinh doanh XNK, không để ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
- Chịu trách nhiệm kết nối thông tin giữa các phòng ban trong công ty và giữa khách hàng/nhà cung cấp với nhà máy sản xuất.
- Hoàn thành các giao dịch kinh doanh bằng việc điều phối nhu cầu, đàm phán hợp đồng, hài hòa các yêu cầu của hợp đồng với hoạt động kinh doanh.
- Phát triển, đàm phán các dự án mới với chiến lược và hoạt động của công ty; kiểm soát rủi ro và tiềm năng; đánh giá nhu cầu và mục tiêu của đối tác.
* Công việc chung
- Tham gia các cuộc họp của Ban Giám đốc.
- Đề xuất ý kiến, kiến nghị để gắn kết, phát triển công ty.
- Chịu trách nhiệm về thông tin công ty khi cung cấp tới đối tác.
- Đảm bảo các thông tin bí mật về hoạt động kinh doanh của công ty.
- Tổ chức tạo, quản lý hệ thống email nội bộ của công ty.
- Quản lý website: mainam.com.vn
* Mức lương: 15.000.000đ (chưa kể những phụ cấp theo quy định công ty)

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

* Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên;
- Chứng chỉ tin học văn phòng;
- Tiếng Anh thành thạo.
* Kỹ năng
- Quản lý, lập kế hoạch;
- Chịu được áp lực công việc;
- Có tinh thần trách nhiệm cao.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: P1508, Tầng 15, Tòa nhà 172 Ngọc Khánh , Quận Ba Đình , Hà Nội , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE