Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Trưởng Phòng Kinh Doanh VLXD

Địa điểm tuyển dụng: Đà Nẵng
Mức lương: 20 triệu - 30 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 45

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Số lượng: 01
- Giới tính: Nam
• Mô tả công việc:
- Thực hiện công việc chủ động, độc lập;
- Lập và tổ chức triển khai các hoạt động của Phòng đảm bảo kế hoạch sản lượng;
- Tìm kiếm, thiết lập, xây dựng hệ thống khách hàng, đối tác theo lĩnh vực kinh doanh của Công ty;
- Phân tích, đánh giá thông tin thị trường, mở rộng thị trường;
- Chăm sóc khách hàng và đưa ra đề xuất, kiến nghị về chính sách giá/chính sách chăm sóc khách hàng;
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên về kỹ năng, chuyên môn, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo nguồn nhân lực thực hiện các chức năng nhiệm vụ của phòng;
- Theo dõi, kết hợp phòng TCKH thu hồi công nợ bán hàng;
- Xây dựng và phát triển hình ảnh, thương hiệu của Công ty với đối tác;
- Báo cáo định kỳ, bất thường hoạt động kinh doanh cho Ban điều hành Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 25 Triệu trở lên
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, du lịch hàng năm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội phát triển nghề nghiệp, được đào tạo nâng cao

Yêu cầu công việc

• Yêu cầu cơ bản:
a. Phẩm chất:
- Nhiệt huyết
- Gắn bó
- Làm việc hiệu quả
- Gương mẫu
b. Năng lực:
* Năng lực quản lý điều hành:
- Xây dựng được kế hoạch, mục tiêu hoạt động của phòng/đội trong năm tài chính. Xây dựng kế hoạch làm việc của phòng/đội hàng tháng, và phân công, phân nhiệm rõ ràng và hướng dẫn cho nhân viên trong phòng/đội.
- Nhận biết được điểm mạnh, điểm yếu của nhân viên cấp dưới; biết huấn luyện và phát triển cấp dưới; tạo động lực cho nhân viên, và xây dựng được những nhân viên chủ động, đủ năng lực giải quyết các công việc được giao.
- Xử lý được các xung đột nội bộ của phòng/đơn vị.
- Có khả năng sử dụng nguồn lực đúng theo mức độ ưu tiên và đặc thù của nhu cầu.
* Năng lực am hiểu thực tiễn:
- Am hiểu chính trị, xã hội và những diễn biến kinh tế liên quan đến lĩnh vực hoạt động và địa bàn kinh doanh của Công ty.
- Am hiểu bộ máy tổ chức, văn hóa, con người của Công ty.
- Biết được những phương pháp, công nghệ mới liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.
- Xác định được xu hướng thay đổi của thị trường để có chiến lược phát triển và tận dụng được các thời cơ biến động của thị trường.
* Năng lực quản lý bản thân:
- Quản lý thời gian, quản lý các mối quan hệ công việc và cá nhân đảm bảo hoàn thành công việc; có sức khỏe đáp ứng yêu cầu công tác đối nội, đối ngoại.
- Tạo dựng và phát triển các mối quan hệ với đồng nghiệp, khách hàng, ban ngành liên quan đến lĩnh vực hoạt động của phòng/đội.
- Tham mưu được cho Lãnh đạo về các giải pháp, biện pháp để khắc phục những khó khăn, giúp đẩy nhanh tiến độ hoàn thành công việc của Công ty.
* Năng lực chuyên môn:
- Hiểu biết sâu về lĩnh vực được giao nhiệm vụ. Nắm vững cơ cấu tổ chức, các quy định, quy trình, pháp lý liên quan đến lĩnh vực được giao.
- Am hiểu luật pháp trong các lĩnh vực Dân sự, thương mại, xây dựng, đấu thầu và các luật có liên quan. Tham mưu xây dựng quy chế, quy trình, các chính sách cải tiến về lĩnh vực được giao của Phòng/đội.
c. Trình độ: Đại học trở lên có chuyên môn phù hợp với công việc được giao. Sử dụng thành thạo phần mềm/chương trình vi tính phục vụ công việc; Tiếng Anh Toeic đạt 480 điểm.
- Có ít nhấ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm về kinh doanh mặt hàng Vật liệu xây dựng);
- Am hiểu luật về kinh doanh, thương mại.
• Quyền lợi:
- Mức lương: ≥ 25,000,000 VNĐ
- Các chế độ BHXH, du lịch hằng năm
- Phúc lợi theo qui định công ty
- Được đào tạo chuyên môn, đào tạo nâng cao…
Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: 
- Mẫu thông tin ứng viên (http://meico.com.vn/thu-vien-tai-lieu/xem-file/12);
-     Sơ yếu lý lịch có ảnh giáp lai (Bản gốc có xác nhận của địa phương trong vòng 06 tháng);
-     Giấy khám sức khoẻ (Bản gốc có dấu tròn của bệnh viện cấp quận, huyện trong vòng 06 tháng);
-     Giấy khai sinh (Bản sao hoặc photo công chứng trong vòng 06 tháng)
-     Bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ liên quan (Photo công chứng trong vòng 06 tháng);
-     Đơn xin việc viết tay (Trên giấy A4);
-     Sổ hộ khẩu (Photo và công chứng trong vòng 06 tháng);
-     Chứng minh nhân dân (Photo và công chứng);
• Địa điểm, thời gian nhận hồ sơ:
- Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 21/01/2019 đến hết ngày 15/02/2019;
- Thời gian phỏng vấn: Dự kiến ngày 15 -16/02/2019. Chúng tôi sẽ thông báo cụ thể đến ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu.
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Phòng TCHC, Phòng 201 Tầng 2, Tòa nhà MEICO, Số 224 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Thành phố Đà Nẵng
- Chi tiết xin vui lòng truy cập trang web: www.meico.com.vn;

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Chưa cập nhật

Hạn nộp hồ sơ:21/02/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE