Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Trưởng Phòng Kinh Doanh

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 57

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* Các thông tin chung
1. Tên chức danh: Trưởng phòng kinh doanh
2. Ngạch nghiệp vụ: Trưởng phòng
3. Đơn vị/phòng ban: Phòng Kinh doanh
4. Công ty /Xí nghiệp: Xí nghiệp Dịch vụ và Cho thuê Văn phòng
5. Cấp lãnh đạo bổ nhiệm: Giám đốc Xí nghiệp
6. Báo cáo: Giám đốc Xí nghiệp
7. Quản lý trực tiếp: Nhân viên thuộc phòng kinh doanh
* Nội dung công việc
1. Công tác tổ chức kinh doanh cho thuê văn phòng.
- Xây dựng chiến lược, các kế hoạch hoạt động về công tác marketing và Kinh doanh BĐS nội bộ theo hàng năm, hàng tháng trình Giám đốc phê duyệt.
- Tổ chức triển khai các kế hoạch do Công ty và Giám đốc yêu cầu liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh sau khi được Giám đốc phê duyệt.
- Chịu trách nhiệm về kết quả doanh thu của Phòng KD hàng tuần, tháng, quý, năm trước Giám đốc XN
- Ước định giá thị trường BĐS, theo dõi việc tiêu thụ BĐS; Theo dõi nhu cầu của khách hàng để xác lập mục tiêu kinh doanh.
- Hướng dẫn và phối hợp nhiều hoạt động gồm kinh doanh, dịch vụ BĐS…
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại, phàn nàn của khách hàng liên quan đến công việc kinh doanh.
- Xem xét những hồ sơ và báo cáo dự án kinh doanh của Xí nghiệp để xác định lợi nhuận kinh doanh.
- Đại diện Xí nghiệp tham dự ở các cuộc họp hợp tác thương mại để đẩy mạnh phát triển BĐS.
- Hội ý với các phòng ban khác để lên kế hoạch quảng cáo và nắm giữ những thông tin chi tiết của khách hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh tuần, tháng, quý, năm báo cáo Giám đốc, và triển khai kế hoạch tới nhân viên
- Hướng dẫn công việc bố trí nhân viên, đào tạo và đánh giá thành tích, kiểm soát công việc kinh doanh BĐS.
- Thường xuyên tiếp xúc với những khách hàng kinh doanh BĐS tiềm năng để khuyến khích sự quan tâm của họ đến chương trình kinh doanh BĐS của Xí nghiệp.
- Làm kế hoạch kinh doanh, cân đối nguồn lực trong bộ phận hợp lý tùy thuộc vào kế hoạch, hoạch định của Xí nghiệp nhằm đạt được kế hoạch, mục tiêu phòng đề ra.
- Kết hợp với Ban Giám Đốc liên hệ liên kết môi giới các sản phẩm dự án, liên kết sàn, công tác viên…
- Báo cáo định kỳ khi Ban Giám đốc yêu cầu.
- Xây dựng các quy chế kinh doanh, thưởng phạt trong nội bộ bộ phận kinh doanh cho phù hợp với tình hình thị trường và chính sách của Công ty
- Xây dựng và phát triển thương hiệu của XÍ nghiệp.
2.Công tác tổ chức phòng:
- Tham mưu cho lãnh đạo Xí nghiệp cơ cấu tổ chức, mô hình quản lý nhân sự trong nội bộ phòng kinh doanh.
- Tham gia các công tác tuyển dụng đối với nhân viên kinh doanh và các vị trí làm việc trong phòng.
- Xây dựng các quy trình làm việc phù hợp với mô hình quản lý của Công ty
- Phân công công việc phù hợp với năng lực của từng cá nhân trong bộ phận để hoàn mục tiêu, chức năng nhiệm vụ phòng.
- Đề xuất bổ nhiệm, bãi nhiệm, nâng lương, tuyển dụng, khen thưởng, xử lý cán bộ làm việc trong phòng trong phạm vi phân cấp.
3. Quản lý các văn bản của bộ phận:
- Kiểm tra trước khi trình cấp trên phê duyệt các văn bản của nhân viên trong bộ phận.
- Ký các chứng từ liên quan đến tài chính của bộ phận kinh doanh trước khi trình Giám đốc Xí nghiệp.
4. Công tác phối hợp với các bộ phận khác:
- Phối hợp, hỗ trợ công việc với các nhân sự Xí nghiệp để giải quyết công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng mức thưởng trên doanh thu hàng tháng
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu – tiêu chuẩn chức danh:
Trình độ: Trung cấp
Chuyên ngành: Kinh doanh/ Marketing
Chứng chỉ: Ngoại ngữ, tin học.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kiến thức: Hiểu biết về thị trường bất động sản nói chung và thị trường bất động sản cho thuê nói riêng
Kỹ năng:
- Kỹ năng quản trị, quản lý, lập kế hoạch kinh doanh
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục khách hàng tốt
- Kỹ năng văn bản, máy tính tốt
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
Khả năng:
- Lãnh đạo, tổ chức, làm việc nhóm
- Làm việc độc lập, cường độ cao
- Xử lý công việc linh hoạt, kịp thời

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ:29/12/2018


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE