Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Trưởng Phòng Kinh Doanh

Địa điểm tuyển dụng: Quảng Nam
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 88

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* Địa điểm làm việc: Trụ sở Công ty và các địa điểm khác theo phân công
- Chức danh cấp trên trực tiếp: Giám đốc điều hành/Giám đốc kinh doanh/Giám đốc sàn giao dịch
* CHỨC NĂNG:
- Trưởng phòng kinh doanh là người có quyền cao nhất trong mỗi đơn vị phòng kinh doanh của PGTLand. Phụ trách các công việc liên quan đến các vấn đề kinh doanh của đơn vị mình quản lý.
- Luôn tuân thủ các quyết định từ cấp trên đưa xuống (từ công ty và trưởng phòng).
- Luôn ý thức được là các quản lý của phòng phải đồng lòng mới giúp công việc của phòng kinh doanh được hoàn thành tốt nhất.
- Luôn chủ động thực hiện các công việc nhằm giúp phòng kinh doanh tốt hơn.
- Luôn cố gắng đưa ra những đề xuất tốt nhất cho phòng. Những đề xuất không được chấp nhận phải hủy bỏ và tìm ngay phương án tối ưu khác.
- Luôn cố gắng để các nhân viên, các nhóm được hòa đồng vì một mục tiêu chung.
- Chủ động làm các công việc để hỗ trợ khi cần thiết chứ không đùn đẩy nhằm giúp các công việc nhỏ được giải quyết nhanh chóng giúp nhân viên có thể chú tâm vào công việc.
- Quản lý, giám sát công việc, chịu trách nhiệm về hoạt động của tất cả cán bộ, nhân viên của Phòng. Xây dựng, kiện toàn cơ cấu bộ máy nhân sự của phòng
- Đại diện cho công ty giải quyết những vướng mắc của nhân viên nhằm giúp công việc được thông suốt.
- Luôn cố gắng tạo cho nhân viên thấy sự thân thiện và tin tưởng để có thể giãi bày những tâm sự giúp có định hướng tốt cho nhân viên.
- Tham mưu, giúp việc cho giám đốc sàn giao dịch, giám đốc kinh doanh, giám đốc điều hành và ban lãnh đạo các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ của mình.
* NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Thực hiện các công tác liên qua đến kinh doanh theo yêu cầu tồn tại và phát triển của công ty.
- Hỗ trợ, quản lý các nhân viên trực thuộc phòng. Đưa ra những định hướng và kế hoạch để phát triển phòng.
- Báo cáo công việc thực hiện và các kết quả phòng đạt được cho ban lãnh đạo.
- Hỗ trợ, tương tác với các phòng ban khác trong công ty. Cố vấn cho ban lãnh đạo công ty các vấn đề chung liên quan đến công ty và các hoạt động kinh doanh.
- Thực hiện những công việc theo đúng quy định của Nhà nước như đóng thuế và các hoạt động xã hội khác.
- Chủ trì các buổi họp của phòng kinh doanh.
- Tích cực tham gia các hoạt động của phòng và công ty. Tuân thủ các quy định mà phòng cũng như công ty đề ra để làm gương cho nhân viên.
- Lập kế hoạch bán hàng cho phòng, nhóm.
- Đề xuất các phương án bán hàng cho công ty.
- Chịu trách nhiệm về doanh thu của phòng trước ban lãnh đạo.
- Theo dõi các báo cáo của nhân viên hàng ngày, bảo đảm công việc nhân viên được xuyên xuốt.
- Gặp riêng các trường hợp nhân viên chưa hoàn thành chỉ tiêu bán hàng để có động lực hay tập trung bán hàng hơn. Ngoài ra, tìm hiểu nguyên nhân để có phương án hỗ trợ hiệu quả
- Hỗ trợ chốt khách hàng (hay gặp khách cùng để tư vấn) cho nhân viên trong một số trường hợp cần thiết.
- Tham gia các hoạt động văn hóa – văn nghệ - thể thao làm động lực cho nhân viên.
- Tổ chức các buổi giao lưu gặp gỡ nhằm thắt chặt tình cảm trong công ty.
- Đưa ra các giải thưởng và chính sách cho nhân viên nhằm thúc đẩy doanh thu phòng.
- Theo sát các nhân sự nhằm đánh giá và đưa ra hỗ trợ tốt nhất. Những nhân sự không đạt thì có phương án nhanh chóng chấm dứt để không ảnh hưởng đến mục tiêu chung của phòng.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh chốt khách và các vướng mắc khác về pháp lý (khi khách hàng yêu cầu gặp quản lý).
- Đào tạo và hướng dẫn các nhân viên các kiến thức cần thiết về nghành và công việc. Hướng dẫn, đào tạo nhân viên kinh doanh mới các kiến thức cơ bản về bất động sản trước khi bàn giao cho các trưởng nhóm (mô tả công việc, kĩ năng tư vấn cơ bản, định hình rõ các điểm thuận lợi và khó khăn khi làm bất động sản để nhân viên mới có thể xác định rõ hơn trước khi bắt đầu vào làm việc v.v..) cũng như các vấn đề văn hóa công ty.
- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.
- Thường xuyên kiểm tra các tin đăng của nhân viên nhằm đánh giá công việc cũng như chỉnh sửa các lỗi không đúng. Ngoài ra, thường xuyên nhắc nhở và có biện pháp đối với các tin đăng và động thái làm việc không đúng theo quy định.
- Luôn để ý đến các nhân sự tốt nhằm có định hướng phát triển hơn (thăng tiến) để tạo động lực cho nhân viên và có được đề xuất nhân sự phù hợp khi công ty cần.
- Tổ chức các cuộc thi tiềm hiểu dự án, công việc hay thuyết trình nhằm tăng kiến thức và kỹ năng cần thiết cho nhân viên
- Giúp nhân viên giải quyết một số vấn đề vướng mắc của khách hàng nhằm giúp bán hàng thành công
- Chủ động đi khảo sát, kiểm tra các nhóm và cá nhân trên dự án cũng như theo báo cáo. Đảm bảo các kế hoạch nhóm và cá nhân được triển khai chứ không chỉ báo xuông.
- Hòa nhập cùng các nhóm kinh doanh để biết được tâm tư, tình cảm, nguyện vọng và khó khăn của nhân viên. Đi sâu và gần gủi với nhân viên để có thể biết những vấn đề nhạy cảm và đưa ra những lời khuyên, đề xuất và các cách giải quyết tốt nhất
- Thường xuyên tổ những buổi đi chơi hay giao lưu ngoài lề nhằm tạo sự tin tưởng và thân thiết với các nhân viên
- Ngoài tạo áp lực thì cũng phải biết các tạo niềm vui trong công việc cho nhân viên. Luôn chú ý tạo môi trường làm việc vui vẻ giúp giảm căng thẳng đề nhân viên làm việc được tốt nhất
- Đôi khi phải tạo cho nhân viên một cảm giác rất thân thiện, hài hước, vui vẻ để các bạn có thể thỏa mái trong một số thời điểm nhất định
- Nhắc nhở các nhóm và các nhân viên hoàn thành chỉ tiêu và tập trung bán hàng
- Thường xuyên thông báo và triển khai nhanh các cuộc họp với các nhóm nhằm thúc đẩy công việc các nhóm được xuyên xuốt và hiệu quả nhất (không bị ì lại)
- Thúc đẩy, động viên các trưởng nhóm và các thành viên nhóm
- Theo dõi thường xuyên các kế hoạch và doanh thu các nhóm (có hệ thống online “google drive” cập nhật liên tục theo từng giao dịch của nhân viên). Hối thúc các nhân viên và trưởng nhóm nhập doanh thu cũng như theo dõi doanh thu nhằm có mục tiêu làm việc tốt hơn. Báo cáo thường xuyên các kết quả đạt được cho ban lãnh đạo
- Sử dụng tối đa và triệt để các công cụ hỗ trợ nhằm thuận tiện cho công việc của nhân viên cấp dưới (hướng dẫn sử dụng các phần mềm mới như spam, google drive, web ....)
- Gặp riêng các nhóm trưởng (cố định mỗi sáng thứ 7) và khi cần thiết để triển khai công việc và thúc đẫy công việc bán hàng các nhóm
- Theo dõi, nhắc nhỡ và đưa ra những biện pháp kỷ luật phù hợp đối với các nhân sự không tuân thủ giờ giấc làm việc hay nội quy – quy định của công ty và phòng kinh doanh
- Tạo áp lực cho các trưởng nhóm và nhóm nhằm thực hiện công tác được hiệu quả và nhanh chóng nhất
- Đi khảo sát các dự án, kiểm tra tiến độ dự án, đưa những hình ảnh mới nhất về các dự án để nhân viên biết. Từ đó đưa ra những chiến lược kinh doanh tập trung cho phòng kinh doanh được hiệu quả hơn
- Tìm hiểu thông tin các dự án khác, đặc biệt là các thông tin về các dự án của đối thủ cạnh tranh nhằm chuẩn bị những đề xuất hợp lý giúp công ty bán hàng được thành công nhất
- Kiểm tra thường xuyên các thiết bị, vật dụng, đồng phục (cần thiết cho công việc của nhân viên) .... để có đề xuất nhanh chóng cho công ty
- Theo dõi tình hình nhân sự để có các đề xuất hỗ trợ từ công ty như tuyển dụng mới.
- Kiểm tra và nhắc nhở nhân viên về đồng phục và tác phong làm việc
- Quản lý, giám sát, nhắc nhở nhân viên đảm bảo nhân viên làm việc đúng nội quy và định hướng của Công ty
- Chủ động tìm kiếm và định hướng cho các trưởng nhóm và các nhóm những công cụ và phương án bán hàng mới nhằm tăng doanh thu. Họp với các nhóm và đưa ra cách làm mới và thảo luận những cách làm hợp lý nhất để triển khai đồng bộ
- Chủ động đề xuất hay đi lấy những thứ cần thiết cho công việc của nhân viên như Folder, bản đồ, mũ bảo hiểm công ty ..
- Thu thập ý kiến của nhân viên kinh doanh về các điểm vướng mắc khi chạy dự án để báo cáo lên cấp trên giải quyết kịp thời
- Chủ động là cầu nối liên kết giữa phòng kinh doanh và các bộ phận khác của công ty nhằm giúp nhân viên có những thông tin chính xác, nhanh chóng để bán hàng được hiệu quả. Luôn chủ động đưa ra những phương án tối ưu đề đề xuất với các bộ phận khác như Pháp lý, kế toán ... giúp bán hàng thành công
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng lâu năm, và khách hàng tiềm năng theo từng giai đoạn
- Phối hợp với lãnh đạo khối kinh doanh lập kế hoạch hành động triển khai bán hàng cho từng giai đoạn phù hợp thị trường
- Thiết lập mạng lưới kinh doanh, thu thập thông tin thị trường và phát triển kinh doanh trong khu vực
- Đề ra các phương án kinh doanh mới nhằm thảo luận và đưa ra được phương án tối ưu nhất

* Vui lòng truy cập http://pgtgroup.vn/vi/ để biết thêm thông tin chi tiết.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có chuyên môn kinh doanh, quản lý và điều hành.
- Kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và đào tạo.
- Kỹ năng xử lý tình huống.
- Kinh nghiệm: Trên 03 năm
- 27 - 35 Tuổi
- Anh văn cơ bản và vi tính văn phòng
- Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực
- Nhanh nhẹn.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:220 Nguyễn Hữu Thọ , Quận Hải Châu , Đà Nẵng , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ:01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE