Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 144

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ: Ứng viên vui lòng hoàn tất ĐƠN ỨNG TUYỂN theo MẪU CỦA NGÂN HÀNG (bắt buộc) trên trang jobs.lienvietpostbank.com.vn và gửi về email: TUYỂN DỤNG của Ngân hàng với tiêu đề email và tên file: HO - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Xây dựng kế hoạch hoạt động của Phòng Hỗ trợ khách hàng theo định hướng kinh doanh của Ngân hàng và định hướng hoạt động của Khối.
- Định hướng xây dựng và kiểm soát triển khai kế hoạch hoạt động của Phòng Hỗ trợ Khách hàng theo định kỳ (năm, quý, tháng).
- Xây dựng ngân sách hoạt động của Phòng Hỗ trợ Khách hàng.
- Tham mưu cho lãnh đạo Khối về chiến lược, hoạt động marketing và nghiên cứu thị trường.
- Tham mưu cho Giám đốc Khối về chiến lược marketing, nghiên cứu thị trường hướng tới các đối tượng khách hàng thuộc phân khúc khách hàng và sản phẩm tương ứng cũng như các chương trình hỗ trợ từ các đơn vị nghiệp vụ liên quan
- Tham mưu cho lãnh đạo Khối về chiến lược và kế hoạch xây dựng, triển khai chất lượng dịch vụ khách hàng, bao gồm cả hoạt động của Tổng đài chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất chiến lược và kế hoạch chương trình chăm sóc các phân khúc khách hàng mục tiêu.
- Định hướng khai thác hoạt động của Tổng đài và định hướng phát triển chất lượng dịch vụ.
- Xây dựng các chính sách, biện pháp và công cụ để quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trên toàn hệ thống.
- Kiểm soát xây dựng, theo dõi, đánh giá, hướng dẫn, đào tạo hệ thống tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ ở quầy và các quy trình, quy định về nghiệp vụ ngân quỹ.
- Quản lý và phát triển nhân viên.
- Công việc khác:
+ Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ phòng.
+ Tham mưu tư vấn cho Giám đốc Khối trong công tác đối nội đối ngoại.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, Thưởng các dịp Lễ - Tết, Thưởng định kỳ và đột xuất theo hiệu quả kinh doanh
- 12 ngày nghỉ phép hưởng lương trong năm + ngày phép theo thâm niê
- Thường xuyên được tham dự các khóa đào tạo và hội thảo nội bộ hoặc do các tổ chức uy tín thực hiện

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên, Chuyên ngành: Marketing/kinh tế/quản trị kinh doanh/tài chính Ngân hàng.
- Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng (tại Chi nhánh, Đơn vị kinh doanh, Hội sở chính) và tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý tại vị trí quản lý.
- Kiến thức chuyên môn:
+ Có kiến thức về nghiệp vụ Marketing.
+ Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng.
+ Kinh nghiệm về nghiệp vụ ngân quỹ, giao dịch tại quầy.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh Trình độ C trở lên.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà Capital Tower, số 109, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 23/02/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE