Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Trưởng Phòng Hậu Mãi (After Sales Service Manager)

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 276

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Triển khai các hoạt động Hậu mãi
- Kiểm tra, giám sát việc chuẩn bị giao kết, ký kết hợp đồng cho mục đích mua bán căn hộ; Triển khai hoạt động ký kết Hợp đồng bán hàng, hỗ trợ phòng kinh doanh tư vấn cho khách hàng về các điều khoản và điều kiện quy định trên Hợp đồng.
- Chịu trách nhiệm trong việc soạn thảo các phụ lục hợp đồng theo các chương trình bán hàng, thỏa thuận với khách hàng đã được các cấp thẩm quyền phê duyệt
- Chịu trách nhiệm trong việc thực hiện các KPI trong việc thu nợ của khách hàng. Thiết lập các giải pháp xử lý công nợ, ngăn ngừa việc chậm thanh toán và nợ xấu của Khách hàng; Đảm bảo việc thu hồi các khoản thu đến hạn từ Hợp Đồng đặt cọc/ bán/ thuê sản phẩm Bất động sản.
- Xử lý và phản hồi các đề nghị của Khách hàng.
- Kiểm tra, giám sát việc giao/ nhận nhà với khách hàng theo tiến độ được phê duyệt.
- Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ nhằm cung cấp cho Phòng Pháp lý dự án thực hiện việc xin cấp GCN, theo dõi, đôn đốc các phòng ban liên quan cho đến khi hoàn tất bàn giao GCN cho khách hàng.
- Đánh giá và báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất về các hoạt động của dịch vụ sau bán hàng khác cho Ban điều hành của Tập đoàn.
Nhiệm vụ 2: Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng:
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan để xử lý yêu cầu/phản hồi ý kiến cho khách hàng.
- Giải quyết, hỗ trợ xử lý khiếu nại/ phản hồi của cư dân liên quan đến dịch vụ tòa nhà, hợp đồng, phí quản lý, sửa chữa căn hộ,vv.
o Khảo sát đánh giá chất lượng dịch vụ của Ban quản lý tòa nhà (BQLTN) tại các tòa nhà đã bàn giao.
o Hỗ trợ và tư vấn cho BQLTN trong công tác điều chỉnh và nâng cao dịch vụ chăm sóc cư dân cũng như các cách giải quyết yêu cầu của cư dân một cách thỏa đáng.
Nhiệm vụ 3: Xây dựng các quy trình hoạt động của phòng Hậu mãi, đảm bảo nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Nhiệm vụ 4: Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác theo yêu cầu & chỉ đạo của Quản lý trực tiếp

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng KPIs
- Bảo hiểm NovaCare
- Du lịch

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Thương mại, Marketing, Quản trị kinh doanh. Ưu tiên ứng viên được đào tạo tại nước ngoài.
2. Kiến thức:
- Am hiểu chuyên sâu về luật pháp liên quan đến lĩnh vực Bất động sản.
- Am hiểu quy trình chăm sóc & tư vấn khách hàng.
- Kiến thức về tín dụng ngân hàng
- Kiến thức về phân tích hành vi người tiêu dùng.
3. Kinh nghiệm:
3.1 Kinh nghiệm quản lý: Từ 03 năm kinh nghiệm ở vai trò Quản lý Chăm sóc khách hàng, Tư vấn các ngành Tài chính, Chứng khoán, Ngân hàng, Bất động sản.
3.2 Kinh nghiệm chuyên môn: Từ 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, Tư vấn các ngành Tài chính, Chứng khoán, Ngân hàng, Bất động sản.
4. Kỹ năng:
- Kỹ năng hướng đến khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tranh chấp.
- Kỹ năng lập & quản lỹ kế hoạch kinh doanh
- Kỹ năng phân tích và nghiên cứu thị trường
- Pháp lý, pháp luật, quy định nhà nước.
- Khả năng sáng tạo & kiến tạo sự đổi mới.
- Kỹ năng lãnh đạo, phát triển đội ngũ.
- Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát.
5. Yêu cầu khác:
- Khả năng làm việc độc lập với áp lực cao
- Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 65 Nguyen Du, Dist.1, HCMC

Hạn nộp hồ sơ: 28/04/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE