Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Lương Từ 20 -25 Triệu Đồng)

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 20 triệu - 30 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 175

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

1. Vị trí : Trưởng phòng Hành chính nhân sự ( lương từ 20 -25 triệu đồng)
2. Số lượng : 01 người
3. Địa điểm làm việc : Quận Tân Bình, Tp.HCM
4. Mô tả Công việc :
- Phụ trách tuyển dụng và tổ chức tuyển dụng các vị trí theo nhu cầu phát triển công ty.
- Phát triển các kênh tuyển dụng tiềm năng và chịu trách nhiệm kết quả tuyển dụng.
- Đào tạo, giúp người mới hòa nhập môi trường làm việc
- Quản lý nhân viên hành chính và toàn bộ công việc hành chính nhân sự.
- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp, giúp gắn kết các nhân viên, kết hợp làm các Chương trình vì cộng đồng.
- Tham mưu cho BGĐ về các vấn đề liên quan đến đánh giá KPIs của các bộ phận

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ 20 - 25 triệu đồng
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm 24/24, BHXH, BHYT; Phụ cấp
- Du lịch chung và cùng lập kế hoạch với Cấp quản lý và BGĐ công ty

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu:
- Nữ
- Đại học.
- Ít nhất 03-05 năm chuyên về tuyển dụng và đã có kinh nghiệm làm Trưởng phòng HCNS
- Kiến thức vi tinh và mạng xã hội
- Anh Văn giao tiếp.
- Kiến thức chuyên sâu về luật lao động và kỹ năng giải quyết nhân sự
- Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, trung thực, chịu trách nhiệm công việc
* Chế độ :
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Du lịch chung và cùng lập kế hoạch với Cấp quản lý và BGĐ công ty
- Các chế độ thưởng, nghỉ mát theo chính sách Công ty
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh chung của Công ty theo quý và theo năm.
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm 24/24, BHXH, BHYT; Phụ cấp
* Cơ hội làm việc :
- Thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc:
+ Từ 08h – 17h các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 và
+ Sáng thứ 7 từ 08h -12h
- Môi trường làm việc:
+ Bạn sẽ được làm việc mình yêu thích với môi trường đồng nghiệp trẻ. Mỗi thành viên ECOZEN được tạo điều kiện để phát triển bản thân.
+ Phong cách lãnh đạo của ECOZEN tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho những người cấp dưới được phát huy sáng kiến, tham gia vào việc lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch, đồng thời tạo ra bầu không khí tâm lý tích cực trong công việc.
+ ECOZEN coi trọng nhân tài và ngoài các phúc lợi có sẵn, được cấp thêm các chế độ ưu đãi đặc biệt tương xứng với năng lực và mức độ cống hiến
* NỘP HỒ SƠ:
- Hồ sơ nộp trực tuyến qua VietnamWorks
- Hoặc nộp trực tiếp tại : 41 đường Thép Mới, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
- Người liên hệ : Ms. Hương - Phòng HCNS

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Số 41 đường Thép Mới Phường 12 Quận Tân Bình TP HCM.

Hạn nộp hồ sơ:18/10/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE