Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 78

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Tham mưu cho HĐQT và TGĐ chiến lược hoạch định và chiến lược phát triển nguồn nhân lực của công ty.
- Tham mưu cho HĐQT và TGĐ việc tái cơ cấu tổ chức sao cho phù hợp với sự phát triển của công ty.
- Phối hợp với các Trưởng đơn vị trong việc hoạch định nguồn nhân lực, đánh giá nhân viên, tuyển dụng và xây dựng các quy trình, quy chế… và các hoạt động khác liên quan đến sự phát triển của công ty.
- Xây dựng quy chế lương, thưởng và phúc lợi nhằm kích lệ tinh thần làm việc của nhân viên.
- Thực hiện đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên, tuyển dụng và hoạch định chiến lược đào tạo cho nhân viên nhằm đáp ứng với nhu cầu phát triển của công ty hằng năm.
- Tham mưu, giúp việc cho Tổng giám đốc lập kế hoạch, quản lý công tác hành chính quản trị của công ty và theo dõi quá trình thực hiện
- Tổ chức quản lý tài sản và cung cấp công cụ dụng cụ làm việc cho CBNV
- Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Giám đốc
- Chịu mọi trách nhiệm về các công tác hành chính của Tập đoàn bao gồm (văn thư, lưu trữ, lễ tân, hội nghị, hậu cần, quản lý và theo dõi cấp phát VPP, CCDC…):
- Tiếp nhận và tổ chức phân công công việc cho nhân viên trong phòng.
- Giám sát, kiểm tra, hướng dẫn các nhân viên trong phòng thực hiện công việc đúng theo quy định hiện hành.
- Trực tiếp thực hiện công tác đối ngoại với các cơ quan ban ngành, tổ chức, đối tác và Khách của Tập đoàn theo đúng chức năng, nhiệm vụ được giao.
- Trực tiếp quản lý, theo dõi, giám sát việc cấp phát và sử dụng VPP, các TBTS, CCDC văn phòng
- Trực tiếp xây dựng định mức chi phí Hành chính và kiểm soát chi phí Hành chính đảm bảo sử dụng hợp lý và tiết kiệm.
- Trực tiếp soạn thảo một số các công văn, các quy trình, quy định có liên quan đến công tác Hành chính.

-Trực tiếp quản lý, theo dõi  công tác-tình hình đóng BHXH,BHYT cho nhân viên
* Quyền lợi:
- Mức lương trong khoảng: 13,000,000 – 20,000,000đ (thỏa thuận), tùy thuộc vào năng lực thực tế của ứng viên.
- Sau thời gian thử việc được tham gia BHXH và các phúc lợi khác tại Công ty.
- Được tạo điều kiện tối đa để hoàn thành công việc
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động và nhiệt huyết.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ : BHXH, BHYT, BHTN và các hỗ trợ theo quy định của nhà nước
- Thưởng lễ, tết, thưởng quý, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng cuối năm…
- Chính sách tham quan, du lịch hàng năm.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

* Học vấn và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý Hành chính, Quản trị Nhân lực, Luật..và các ngành có liên quan.
- Đã có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí Trưởng / phó phòng tối thiểu từ 3 năm trở lên. Không tiếp nhận các hồ sơ chưa có kinh nghiệm quản lý ở vị trí Trưởng / phó phòng.
- Đã từng trực tiếp thực hiện các công tác như tổ chức hội nghị khách hành, thành lập công ty / chi nhánh, tổ chức hội nghị, hội thảo chuyên đề, tổ chức tiệc công ty, khánh thành,...
* Kỹ năng cá nhân:
- Có kỹ năng tốt về công tác quản lý, sắp xếp tổ chức triển khai công việc.
- Có kỹ năng tốt về việc lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu làm việc cho bộ phận và cá nhân.
- Có kỹ năng tốt về việc tiếp nhận thông tin, truyền đạt thông tin, đàm phán và thuyết phục.
- Có kỹ năng lắng nghe và hiểu ý tốt.
- Có tính chủ động, sáng tạo trong công việc.
- Sử dụng tốt  tiếng Anh và vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint).
* Tính cách:
- Trung thực, có đạo đức nghề nghiệp.
- Hòa nhã, thân thiện và cởi mở.
- Dễ thích nghi với môi trường mới, có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Nhiệt tình, có định hướng làm việc lâu dài, ổn định với Tập đoàn.
* Yêu cầu đặc biệt khác:
- Tuổi đời tối thiểu từ 32 – 42- Khuôn mặt ưa nhìn
- Giọng nói nhẹ nhàng, khéo léo, truyền cảm.
- Không nói ngọng,nói giọng địa phương (giọng đặc trưng theo vùng miền).

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Tầng 4, Tòa nhà Mitec, Lô E2, KĐTM Cầu Giấy, Phường Yên Hòa , Quận Cầu Giấy , Hà Nội , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ:01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE