Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Địa điểm tuyển dụng: Đà Nẵng
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 107

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

1. Quản lý các công việc về Nhân sự, Hành chính và mua sắm của Chi nhánh Công ty;
2. Đảm bảo các hoạt động hành chính thông suốt phục vụ vận hành chi nhánh Công ty (tập trung vào công tác mua sắm, quản lý tài sản; sửa chữa - bảo trì trong văn phòng, quản lý hồ sơ đến và đi, các công việc văn thư cũng như các công việc liên quan khác);
3. Trợ giúp Ban Giám đốc thiết lập, duy trì các mối quan hệ, các giao dịch với cơ quan, tổ chức cá nhân bên ngoài;
4. Đảm bảo an ninh, an toàn PCCC cho văn phòng chi nhánh;
5. Quản lý việc cung cấp nhu yếu phẩm, sắp xếp xe, phương tiện đi lại phục vụ công việc của Ban Giám đốc;
6. Thực hiện toàn bộ các công tác nhân sự: tuyển dụng, sắp xếp đón CBNV mới, theo dõi thời gian thử việc, làm hợp đồng, quan hệ lao động, giải quyết các chế độ theo quy định của luật pháp và các thủ tục liên quan khác theo đúng quy trình và quy định của Công ty;
7. Phối hợp với các nhân sự liên quan của Tập đoàn để xây dựng các nội quy, quy trình, quy chế cho Chi nhánh;
8. Thực hiện các công tác hành chính, nhân sự khác khi cấp trên giao phó;
9. Thực hiện công tác đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên theo các quy định của Công ty;
10. Các công tác có tính đột xuất khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Tập đoàn và Ban Giám đốc Chi nhánh.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- Chăm sóc sức khỏe định kỳ
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm

Yêu cầu công việc

- Trình độ Đại học, chuyên ngành Ngoại ngữ, Lao động xã hội, Công đoàn, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm về tổ chức nhân sự, hành chính, trong đó có 2-3 năm kinh nghiệm quản lý từ cấp Phó phòng trở lên;
- Am hiểu tình hình kinh tế - xã hội của địa phương, có kiến thức về quản lý đầu tư, xây dựng cơ bản, mua sắm...;
- Sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc;
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Website: www.brggroup.vn. Tầng 5 tòa nhà 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ:18/04/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE