Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự - Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 51

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Phụ trách các công việc liên quan đến công tác đối ngoại của công ty
- Thực hiện các công việc về chăm sóc khách hàng
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện
- Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc
- Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt
- Đề xuất các biện pháp khen thưởng, kỷ luật và quản lý nhân viên
- Chấm công cho cán bộ nhân viên, chủ động sắp xếp lịch và cho nhân viên nghỉ ốm
- Quản lý kho, văn phòng phẩm xuất - nhập - tồn, tổ chức đề xuất vật dụng vệ sinh văn phòng, văn phòng phẩm định kỳ hàng tháng
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cứng: 12-18 triệu
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN
- Thưởng cuối năm từ 1-2 tháng lương + thưởng doanh thu cho toàn thể nhân viên theo kết quả kinh doanh của công ty
- Đi du lịch theo quy định của công ty
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật
- Được khám sức khỏe định kỳ theo quy định của công ty
- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, sự đoàn kết rất tốt, nhân viên mới được làm việc nhóm để nhanh chóng hòa nhập công việc

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam - Nữ;  Độ tuổi: Trên 28
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành quản trị, xã hội,..
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH hoặc hành chính nhân sự
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo Khả năng quản lý tốt
- Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint…)
- Tiếng Anh hoặc tiếng Trung lưu loát (tiếng Anh Toeic 750 trở lên hoặc IELTS 6.0 trở lên, tiếng Trung HSK 5, TOCFL B1 trở lên hoặc trình độ C trở lên)
- Sức khỏe tốt, có khả năng chịu áp lực công việc
- Cẩn thận, kiên nhẫn, nhiệt tình, chịu khó học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận
- Có thể đi công tác và làm thêm giờ để hoàn thành công việc khi công ty yêu cầu
 Thời gian làm việc:
6 ngày/tuần (Thứ hai đến thứ bảy, nghỉ luân phiên ngày thứ bảy) 8.5 giờ/ngày  8:00 - 17:30), thứ bảy (8:00 - 17:00) nghỉ trưa 12:00 - 13:00

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 822 tòa nhà Happy Valley, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE