Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Trưởng Phòng Giao Dịch

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 132

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Số lượng cần tuyển: 3

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Phòng giao dịch theo định kỳ;
Quản lý, điều hành và tổ chức hoạt động kinh doanh của Phòng giao dịch: Tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, đề xuất chính sách sản phẩm phù hợp, phát triển khách hàng cấp tín dụng, khách hàng huy động, quản lý rủi ro,...
Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ;
Quản lý và phát triển nhân viên trong phòng;
Liệt kê và chấm đối soát/báo cáo cuối ngày của phòng giao dịch;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

Lương cứng: 8.500.000đ + 20% tổng mức thưởng NV + 5% lợi nhuận CH;
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ, nghỉ phép năm theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
Được đào tạo, training kỹ năng nghiệp vụ;
Được công ty hỗ trợ trang thiết bị, máy tính để làm việc;
Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật,…
Môi trường làm việc thân thiện, năng động;
Có cơ hội thăng tiến và phát triển

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng;
Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về quản trị, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức ngân hàng;
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, quản trị kinh doanh;
Có kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc;
Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
Làm việc theo giờ hành chính (8h30 – 17h30), từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Tầng 4, Toà nhà GIC, 207B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Phú Nhuận, TP. HCM

Hạn nộp hồ sơ:31/01/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE