Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 129

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Quản lý và điều phối công việc cho các nhân viên trong bộ phận; giám sát, đào tạo và đánh giá trực tiếp hiệu quả công việc nhân viên trong bộ phận
- Nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, tiếp cận khách hàng, tiếp nhận phản hồi, đưa ra các giải pháp khắc phục và quy trình xử lý rủi ro, khiếu nại từ khách hàng
- Kiểm soát, lên công cụ đo lường và thống kê KPI từng chiến dịch truyền thông.
- Tham gia tổ chức các buổi training, trao đổi, cập nhật xu hướng truyền thông, phát triện hệ thống chăm sóc KH, nghiệp vụ,…
- Trực tiếp tuyển dụng Tổng đài viên, telesales ,đánh giá, điều động nhân lực trong bộ phận
- Đề xuất định hướng, kế hoạch, ý tưởng chủ đạo của bản đề xuất và dịch vụ với khách hàng với Ban Tổng Giám Đốc

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, tốt nghiệp hoặc có chứng chỉ ở các lĩnh vực Marketing, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh, Hành vi tiêu dùng
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo tương đương TOEIC 600 trở lên
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, 05 năm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết trình, chịu áp lực tốt
- Kỹ năng quản lý nhân sự, tạo động lực, có khả năng bao quát và lead nhóm
- Kỹ năng sử dụng các công cụ, phần mềm DVKH

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 10, 11 Tòa nhà 126 Đội Cấn - Quận Ba Đình - Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 17/04/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE