Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!#

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Trưởng Phòng DCRC

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Tin xác thực Lượt xem: 40

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

  • Tư vấn

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

I. QUYỀN HẠN VÀ VỊ TRÍ TRONG CƠ CẤU TỔ CHỨC
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc Công ty
- Báo cáo Giám đốc
II.YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
- Có khả năng lãnh đạo và điều hành nhóm.
- Có kiến thức về dịch vụ khách hàng, bán hàng và Marketing.
- Có kỹ năng giao tiếp, tuyển dụng và đào tạo.
- Kỹ năng máy tính và tiếng Anh thành thạo.
III. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
- Đảm bảo việc quan hệ khách hàng của đại lý luôn tốt: Nâng cao chỉ số hài lòng của khách hàng dịch vụ và mua xe.
- Đảm bảo việc quản lý dữ liệu khách hàng đầy đủ, chính xác và bảo mật.
- Đảm bảo thông tin hai chiều giữa đại lý và khách hàng được đầy đủ, chính xác và kịp thời.
- Đảm bảo các báo cáo, phối hợp của DCRC với FVL và nội bộ luôn đầy đủ và chính xác.
IV. NHIỆM VỤ CHÍNH
- Phân công công việc, giám sát và đánh giá nhân viên phòng quan hệ khách hàng.
- Chịu trách nhiệm tổng kết và lập báo cáo nội bộ các kết quả hoạt động phòng DCRC: CS nội bộ của bộ phận bán hàng và dịch vụ. Tổng kết tỷ lệ liên lạc với khách hàng và số lần gặp gỡ khách hàng; Tỷ lệ lịch hẹn; Calling list; Tổng kết việc quản lý dữ liệu để đảm bảo thông tin về khách hàng được lưu giữ và phân tích. Các báo cáo liên quan DCRC khi được yêu cầu.
- Đảm bảo hoạt động chính của phòng DCRC: Update đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng; Đảm bảo công tác giải quyết khiếu một cách nhanh chóng; Nắm bắt những vấn đề của khách hàng và hướng giải quyết; Đảm bảo tỷ lệ khách hàng đặt lịch hẹn từ các cuộc gọi DCRC; Đảm bảo công tác chấm CS của các bộ phận luôn chính xác và khách quan; Là một kênh thông tin và quảng cáo tới khách hàng về các chính sách của đại lý
- Chịu trách nhiệm trong các báo cáo gửi FVL của DCRC: báo cáo hoạt động xưởng hàng tháng, báo cáo CVP, báo cáo phản hồi, báo cáo bất thường khác.
- Chịu trách nhiệm về điểm BOC và CS của đại lý; giám sát về việc thực hiện theo quy trình Quality Care.
- Thiết lập và thực hiện các phương án Marketing nhằm nâng cao thương hiệu của đại lý, thúc đẩy doanh số dịch vụ và bán hàng .
- Up tin bài cho website đại lý.
- Thực hiện các cuộc gọi phỏng vấn khách mua xe, chấm CS bán hàng. Gọi các cuộc calling list của khách mua xe.
- Hỗ trợ các chương trình sự kiện nội bộ và khuyến mại của bộ phận bán hàng, dịch vụ và hành chính.
- Phối kết hợp thực hiện các chương trình của FVL và các đại lý khác.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng theo chế độ công ty
- Được đào tạo các chương trình của Ford Việt Nam
- Được đi du lịch nghỉ mát cùng công ty

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp, trình bày
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng đánh giá và giải quyết mâu thuẫn khách hàng
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
*CÁC YÊU CẦU KHÁC
- Yêu cầu nộp bằng tốt nghiệp cao nhất bản chính.
- Công ty có trách nhiệm lưu giữ trong quá trình nhân viên làm việc tại công ty và hòan trả khi nhân viên nghỉ việc tuân thủ Quy chế công ty.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Km8 - Đ. Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ:28/12/2018


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE