Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng ( Lương Base Upto 2000$ )

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Trên 30 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 97

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* Hoạt động vận hành
- Làm việc với khách hàng là học viên, giảng viên, đối tác doanh nhân trong và ngoài nước (Mỹ, Châu Âu, Thái Lan, Singapore ..)
- Tiếp nhận, điều phối và xử lý khiếu nại/thắc mắc của hàng chục ngàn học viên hoặc giảng viên đang tham gia các chương trình tại TOPICA
- Xây dựng và điều phối hoạt động của các dự án Chăm sóc khách hàng quốc tế
- Phối hợp cùng với các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề đã tiếp nhận.
- Quản lý và điều phối nhóm cộng tác viên Chăm sóc khách hàng
- Báo cáo năng suất và kết quả công việc trực tiếp cho Phó/Trưởng Phòng
* Hoạt động phát triển
- Áp dụng những công nghệ hiện đại, được cập nhật mới nhất như VR, AI, Hololens,... vào việc xây dựng và tối ưu hệ thống vận hành dịch vụ
- Tham gia nghiên cứu, xây dựng các dự án nhằm tăng trải nghiệm người dùng khi sử dụng các sản phẩm của Topica Edtech Group.
- Tham gia xây dựng, quản trị hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng theo Level và KPI lần đầu tiên có ở Việt Nam.
- Tham gia các dự án nghiên cứu hành vi người dùng, nâng cấp chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng theo chuẩn quốc tế
2. QUYỀN LỢI
- Trải nghiệm 3 vị trí trong 12 tháng với 5 sản phẩm tại 6 quốc gia
- Được đào tạo chuyên sâu, luyện đai đen qua 20 khóa đào tạo từ các lãnh đạo của Topica
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được đánh giá tăng lương lên tới 50-80%/năm, lên bậc 2 lần/năm
- Trở thành chuyên gia chăm sóc Khách hàng quốc tế hoặc lãnh đạo trong 1-2 năm
- Được luyện kỹ năng điều phối & quản trị đối tác: Trường Đại học, Đại sứ quán, Cơ quan chính quyền địa phương

Quyền lợi được hưởng

- 13th salary + Bonus + OT
- Relocate Phí từ HCM ra HN, Cơ hội được làm việc tại 6 quốc gia khác nhau
- Nhiều hoạt động team building trẻ trung năng động

Yêu cầu công việc

- Từng có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí Chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng quản lý thời gian trong công việc, Kỹ năng Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Có tư duy hệ thống và sáng tạo
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc dịch vụ khách hàng hoặc liên quan đến vận hành đào tạo 1 năm
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook), và các ứng dụng từ Google

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:20th Floor, E Town Central - 11 Doan Van Bo, Ward 12, District4

Hạn nộp hồ sơ:08/05/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE