Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng ( Lương Base Upto 2000$ )

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Trên 30 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 144

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* Hoạt động vận hành
- Làm việc với khách hàng là học viên, giảng viên, đối tác doanh nhân trong và ngoài nước (Mỹ, Châu Âu, Thái Lan, Singapore ..)
- Tiếp nhận, điều phối và xử lý khiếu nại/thắc mắc của hàng chục ngàn học viên hoặc giảng viên đang tham gia các chương trình tại TOPICA
- Xây dựng và điều phối hoạt động của các dự án Chăm sóc khách hàng quốc tế
- Phối hợp cùng với các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề đã tiếp nhận.
- Quản lý và điều phối nhóm cộng tác viên Chăm sóc khách hàng
- Báo cáo năng suất và kết quả công việc trực tiếp cho Phó/Trưởng Phòng
* Hoạt động phát triển
- Áp dụng những công nghệ hiện đại, được cập nhật mới nhất như VR, AI, Hololens,... vào việc xây dựng và tối ưu hệ thống vận hành dịch vụ
- Tham gia nghiên cứu, xây dựng các dự án nhằm tăng trải nghiệm người dùng khi sử dụng các sản phẩm của Topica Edtech Group.
- Tham gia xây dựng, quản trị hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng theo Level và KPI lần đầu tiên có ở Việt Nam.
- Tham gia các dự án nghiên cứu hành vi người dùng, nâng cấp chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng theo chuẩn quốc tế
2. QUYỀN LỢI
- Trải nghiệm 3 vị trí trong 12 tháng với 5 sản phẩm tại 6 quốc gia
- Được đào tạo chuyên sâu, luyện đai đen qua 20 khóa đào tạo từ các lãnh đạo của Topica
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được đánh giá tăng lương lên tới 50-80%/năm, lên bậc 2 lần/năm
- Trở thành chuyên gia chăm sóc Khách hàng quốc tế hoặc lãnh đạo trong 1-2 năm
- Được luyện kỹ năng điều phối & quản trị đối tác: Trường Đại học, Đại sứ quán, Cơ quan chính quyền địa phương

Quyền lợi được hưởng

- 13th salary + Bonus + OT
- Relocate Phí từ HCM ra HN, Cơ hội được làm việc tại 6 quốc gia khác nhau
- Nhiều hoạt động team building trẻ trung năng động

Yêu cầu công việc

- Từng có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí Chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng quản lý thời gian trong công việc, Kỹ năng Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Có tư duy hệ thống và sáng tạo
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc dịch vụ khách hàng hoặc liên quan đến vận hành đào tạo 1 năm
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook), và các ứng dụng từ Google

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 20th Floor, E Town Central - 11 Doan Van Bo, Ward 12, District4

Hạn nộp hồ sơ: 08/05/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE