Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 15 triệu - 20 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 192

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 5 - 10 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Theo dõi và giám sát các chỉ số của CSKH để đảm bảo các cam kết chất lượng và dịch vụ tại 4 chi nhánh (Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và Cần Thơ).
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban Giám đốc để đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty.
- Quản lý, điều phối nhân sự bộ phận CSKH để đảm bảo Chất lượng dịch vụ.
- Liên kết đối tác / thương hiệu / tổ chức / đơn vị / cá nhân để gia tăng lượng khách hàng mới sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa.
- Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Định kỳ đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng, lập báo cáo
- Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động.
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng cho từng đối tượng - Theo dõi và giám sát các chỉ số của CSKH để đảm bảo các cam kết chất lượng và dịch vụ tại 4 chi nhánh (Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và Cần Thơ).
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban Giám đốc để đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty.
- Quản lý, điều phối nhân sự bộ phận CSKH để đảm bảo Chất lượng dịch vụ.
- Liên kết đối tác / thương hiệu / tổ chức / đơn vị / cá nhân để gia tăng lượng khách hàng mới sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa.
- Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
- Định kỳ đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng, lập báo cáo
- Thiết lập các quy trình, tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động.
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng cho từng đối tượng khách hàng.
- Xây dựng chiến lược phát triển chất lượng dịch vụ theo từng giai đoạn.
- Lập kế hoạch triển khai chiến lược đã được phê duyệt.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về các chính sách dịch vụ và hoạt động chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc khác do BGĐ giao.hàng.
- Xây dựng chiến lược phát triển chất lượng dịch vụ theo từng giai đoạn.
- Lập kế hoạch triển khai chiến lược đã được phê duyệt.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về các chính sách dịch vụ và hoạt động chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc khác do BGĐ giao
* LƯƠNG HẤP DẪN: 15~20 triệu tuỳ theo năng lực ứng viên
- Thưởng nóng theo hiệu quả công việc
- Nghỉ Thứ 7 và CN
- Thưởng KPI, thưởng ngày lễ, Tết, vi vu du lịch, nghỉ mát định kỳ
- Định kỳ xét tăng lương 1-2 lần/năm
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm và các đãi ngộ khác của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp, luôn được hỗ trợ từ các thành viên dày dặn kinh nghiệm nhưng cực kỳ vui tính.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực tương đương
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan;
- Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng CSKH hoặc tương đương
- Kỹ năng quản lý, có khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp tốt
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng đào tạo nhân viên
- Khả năng chịu áp lực công việc tôt và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp;
- Chủ động trong công việc, có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng : Nghe - Nói - Đọc - Viết

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng12, Tòa nhà CMC, Số 11 Duy Tân , Quận Cầu Giấy , Hà Nội , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE