Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Trưởng Phòng Brand Manager

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 161

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: Tòa nhà PV OIL,148 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
1. Quản lý thương hiệu
- Xây dựng chiến lược Marketing cho từng sản phẩm bán lẻ
- Xây dựng hình ảnh và thương hiệu sản phẩm và quảng bá đến người tiêu dùng thông qua các hoạt động quảng cáo, truyền thông và hoạt động sự kiện
2. Nhận diện thương hiệu
- Quản trị công tác xây dựng, trình phê duyệt và triển khai xây dựng nhận diện thương hiệu của toàn bộ các thương hiệu bán lẻ của thương mại nội địa Tập đoàn
3. Kế hoạch marketing
Quản trị công tác xây dựng kế hoạch marketing cho sản phẩm bán lẻ của TMNĐ gồm: Xây định vị thương hiệu, xây dựng thông điệp truyền thông, Xây dựng kế hoạch truyền thông online và offline: ngân sách, phân bổ kênh và mục tiêu đo lường cả chiến dịch và phân bổ từng kênh của các thương hiệu trong tập đoàn.
4. Quản lý khủng hoảng truyền thông của nhãn hiệu
- Xây dựng các kịch bản khủng hoảng truyền thông, ứng với phương án giải quyết triệt để
- Chuẩn bị cho các tình huống truyền thông để nâng cao sự chủ động của đội ngũ
5. Thực hiện báo cáo phân tích thị trường về ngành hàng
- Quản trị việc xây dựng các loại báo cáo: Đối thủ cạnh tranh, Sản phẩm và Thị trường 1 cách chủ động. Hoặc nhận các công việc nghiên cứu về 3 vấn đề trên theo order của Trung tâm kinh doanh. Đồng thời kiểm soát việc hoàn thành công việc đúng mục tiêu, đảm bảo chất lượng và deadline
Phối hợp với ban Nghiên cứu và Phân tích để thực hiện nghiên cứu thị trường để phát triển các sản phẩm mới
6. Kế hoạch phân loại chăm sóc khách hàng
- Quản trị công tác lên kế hoạch phân loại và chăm sóc khách hàng: ngân sách, kế hoạch triển khai để đảm bảo tính gắn kết, đồng bộ giữa khách hàng và thương hiệu
7. Tuyển dụng cho bộ phận
8. Nghiên cứu và tư vấn thị trường
9. Xây dựng mặt hàng mới
10. Thực hiện các chương trình khuyến mãi cho sản phẩm
11. Thực hiện mục tiêu marketing

Quyền lợi được hưởng

- Chế độ lương, thưởng, phúc lợi cao, xét theo năng lực làm việc
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, du lịch hàng năm và đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến

Yêu cầu công việc

- Trình độ/ Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành: Marketing, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Thương mại, Đầu tư…
- Số năm kinh nghiệm làm việc: 8-10 năm. Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Truyền thông ; Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Truyền thông.
- Vi tính: Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và các phần mềm thuộc lĩnh vực chuyên môn.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo (4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết).

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 16, số 14B Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 06/01/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE