Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Trưởng Nhóm / Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 61

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ

Số lượng cần tuyển: 5

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng
*Sáng 06h00’ đến 10h00’
- Từ 6h-8h Trực tại xưởng (Nguyễn Xiển gần văn phòng), xử lý các vấn đề phát sinh với
khách hàng
- 8h-10h Làm việc tại văn phòng tiếp nhận đơn hàng -> nhập đơn hàng lên phần mềm
- Gọi điện cho khách hàng tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan đến KH, CSKH
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại hoặc thông tin từ khách hàng, trước khi chuyển lên
BGĐ
- Thông tin các vấn đề liên quan đến các phòng ban 
- Báo cáo kịp thời đến CCO, CEO các thông tin quan trọng liên quan đến khách hàng và
phân phối.
- Báo cáo định kỳ công việc thực hiện
- Phối hợp với các phòng ban để triển khai và hoàn thành công việc 1 cách hiệu quả,
chính xác..
- Thực hiện các công việc khác có liên quan đến nghiệp vụ khi có sự điều động của
CCO/CEO
- Lập báo cáo về bán hàng, tiến độ thực hiện chỉ tiêu/doanh số trên cơ sở báo cáo hàng
ngày
- Quản lý giám sát tiến độ thực hiện hiện công việc của nhân viên bán hàng
- Xây dựng và phân bố chỉ tiêu cho nhân viên bán hàng
- Quản lý, đề xuất khen thưởng kỹ luật đối với nhân viên thuộc phạm vi phụ trách
- Đề xuất tuyển dụng, phỏng vấn nghiệp vụ, tiếp nhận và đào tạo nhân viên
*Chiều 14h00’ đến 18h00’ - Làm việc tại văn phòng
+ Gọi điện cho khách hàng tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan đến KH
+ Tiếp nhận đơn hàng -> nhập đơn hàng lên phần mềm
+ Kiểm tra đơn hàng trên phần mềm
+ Chốt đơn hàng, đặt hàng nhà cung cấp
Nhân viên chăm sóc khách hàng
*Sáng 08h00’ đến 12h00’
- Xử lý vấn đề phát sinh
- Tiếp nhận đơn hàng -> nhập đơn hàng lên phần mềm
- Gọi điện cho khách hàng tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan đến KH
- Thông tin các vấn đề liên quan đến các phòng ban 
- Phối hợp hỗ trợ công việc với các phòng ban liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của TBP, BLĐ công ty.
*Chiều 13h30’ đến 17h30’
+ Tiếp nhận đơn hàng -> nhập đơn hàng lên phần mềm
+ Gọi điện cho khách hàng tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan đến KH

Quyền lợi được hưởng

Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng
- Lương thử việc: 6.5tr
- Lương chính thức: 7.5tr + phụ cấp theo doanh số
- Làm việc từ Thứ 2- sáng Thứ 7(nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật): thời gian sáng: 6h00-10h,
chiều 14h00’- 18h00’
Nhân viên chăm sóc khách hàng
- Lương thử việc: 5.5tr
- Lương chính thức: 6.5tr + phụ cấp theo doanh số
- Làm việc từ Thứ 2- sáng Thứ 7: thời gian sáng: 8h00-12h00, chiều 13h30’- 17h30’
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội 
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của Luật LĐ
- Được nghỉ phép 01 ngày / tháng, được đi du lịch tối thiểu 01 lần / năm, được tham dự
các hoạt động ngoại khóa cùng công ty.
- Được tăng lương cơ bản theo năng lực hàng năm. Nghỉ lễ, tết, phép theo luật lao động,
cuối năm có bình bầu NV xuất sắc…

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25-40
- Tính cách: Trung thực, chịu khó, nhiệt thành
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành: kế toán, thực phẩm hoặc đã có kinh nghiệm các
công việc liên quan đến ngành kế toán
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Số 39, ngách 41,ngõ 342 đường Khương Đình, Hạ đình,Thanh Xuân, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ:12/08/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE