Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 192

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Giám Đốc và Cấp Cao Hơn

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* Công tác quản lý Team từ 7-9 nhân sự
- Quản lý, theo dõi, giám sát các công việc của nhân sự phụ trách trong Team.
- Hỗ trợ Trường phòng DVKH các tình huống xử lý đàm phán trực tiếp với khách hàng tại khu
vực phụ trách.
- Gửi báo cáo hàng tuần, tháng tới Trường phòng về hoạt động của Team.
* Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu
từ khách hàng.
- Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
- Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ
khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
* Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật
- Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
- Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và
các thiết bị trong ngành bán lẻ…
* Xây dựng cơ sở dữ liệu
- Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
- Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.
- Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.
* Yêu cầu về thời gian làm việc
- Thời gian: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (8h30 – 12h00 và 13h30 – 18h00).
- Có thể làm thêm giờ – công ty có chi trả chế độ làm thêm giờ cho cán bộ nhân viên.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các chuyên ngành CNTT, Điện tử viễn thông hoặc các chuyên ngành liên quan tới công nghệ thông tin. Có kinh nghiệm giữ vị trí quản lý Team trong thời gian từ 1 năm trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Chăm sóc/Dịch vụ khách hàng;
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phần
mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.
- Ưu tiên các ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực phần mềm quản lý như CRM, DMS,
POS…
- Giao tiếp lưu loát, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng.
- Kỹ năng phân tích, xử lý thông tin, tình huống, kỹ năng quản lý công việc cá nhân.
- Biết cài đặt Windows, thiết lập mạng LAN, cài đặt các thiết bị máy in là một lợi thế.
- Hoạt động trong các Group/ Diễn đàn về Content;
- Thành tạo tin học văn phòng & biết sử dụng các công cụ quản lý công việc: CRM, Assembla, Trelo… là 1 lợi thế.
- Nhẫn nại, nhiệt tình, tận tụy.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 125 Hai Bà Trưng, phường Trần Hưng Đạo, TP Nam Định

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE