Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 113

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Giám Đốc và Cấp Cao Hơn

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Hỗ trợ Giám đốc quản lý giám sát và điều hành mọi hoạt động của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Quản lý và điều phối đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trong việc là đầu mối liên hệ giữa phụ huynh học sinh với Trung tâm.
- Lên kế hoạch tìm nguồn và tuyển dụng giáo viên hàng năm và phát sinh cho các lớp tại Campus.
- Phân công điều phối giáo viên cho các lớp chạy tại Campus
- Quản lý lớp học, Các công việc liên quan đến mở lớp và giáo viên
- Hướng dẫn nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).
- Hỗ trợ Giám đốc Trung tâm triển khai, đôn đốc, kiểm tra tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện tại Trung tâm.
- Tiếp đón khách, ghỗ trợ Giám đốc các công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch, tiếp khách các đối tác, các sở ban ngành khi được phân công.
- Hỗ trợ Giám đốc Trung tâm quản lý đội ngũ giáo viên và nhân viên tại Trung tâm.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 24 - 32.
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
- Thời gian làm việc linh hoạt
- Tiếng Anh giao tiếp khá
- Có khả năng phân tích, thu thập thông tin, xử lý tình huống, làm báo cáo.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 5, phòng Nhân sự, 35 Trần Nhân Tông , Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE