Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 130

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Giám Đốc và Cấp Cao Hơn

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Quản lý nhân viên CSKH, đào tạo và huấn luận viên về kiến thức sản phẩm và kỹ năng chăm sóc khách hàng;
- Triển khai chính sách, chương trình và quy trình CSKH cho nhân viên;
- Kiểm tra việc thực hiện mục tiêu của từng nhân viên . Thường xuyên đánh giá , có kế hoạch điều chỉnh và hỗ trợ nhân viên hoàn thành mục tiêu;
- Đề xuất các giải pháp , chiến lược để giữ chân khách hàng;
- Báo cáo định kỳ công tác quản lý cho Trưởng phòng vận hành;
- Tham mưu cho Trưởng phòng vận hành về các sáng kiến và chiến lược CSKH sau bán hàng

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đương
- Chịu được áp lực công việc cao
- Trung thực, chịu khó
- Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý các mâu thuẫn

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:1A sương Nguyệt Ánh, P Bến Thành , Quận 1 , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ:01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE