Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Trưởng Bp Chăm Sóc Khách Hàng

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 222

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

*** Mô tả công việc của Trưởng BP Chăm sóc Khách hàng như sau:
- Xây dựng kế hoạch hoạt động của BP CSKH theo định hướng công ty
- Xây dựng định biên nhân sự, phối hợp tuyển dụng, thực hiện đào tạo nhân viên.
- Xây dựng quy trình thực hiện công việc, quy định, biểu mẫu kế hoạch/báo cáo & đánh giá hiệu quả công việc nhân viên.
- Tổ chức triển khai hoạt động theo kế hoạch và báo cáo kết quả hoạt động của BP Chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu tư vấn về sản phẩm, chính sách/quy chế bán hàng, quy chế bảo hành, các chương trình khuyến mại
- Ghi nhận, thống kê, phân tích, báo cáo về yêu cầu tư vấn của khách hàng.
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng theo quy trình & kế hoạch.
- Tổng hợp & lập báo cáo chăm sóc khách hàng sau bán hàng.

** QUYỀN LỢI
* Lương thưởng: Thương lượng( Cạnh tranh hơn thị trường, tùy theo năng lực)
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 7
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.
---> Ứng viên được tuyển chọn sẽ có cơ hội làm việc tại Công ty với môi trường thân thiện, sáng tạo, được hưởng mức lương cạnh tranh, có cơ hội thăng tiến và được hưởng chính sách đào tạo tốt nhất của Tập đoàn Austdoor .

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan như: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Khoa học xã hội và nhân văn…
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng ít nhất 03 năm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục.
- Kỹ năng lập kế hoạch & tổ chức công việc.
- Có khả năng lãnh đạo, nhiệt huyết cao, kiên trì và sáng tạo.
- Có khả năng đào tạo và phát triển nhân viên.
* Yêu cầu khác:
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25-35t

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Số 105, Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh , Quận Thủ Đức , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE