Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 118

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

1. Trách nhiệm:
• Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện. Hàng năng tổng kết hoạt động khiếu nại của khách hàng, phân tích chỉ số khiếu nại.
• Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về bệnh viện, giá cả dịch vụ, các gói khám chữa bệnh đang ban hành, tư vấn phương thức thanh toán…
• Định kỳ hàng năm đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng, báo cáo TP bán hàng.
• Phội hợp với TP marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi theo yêu cầu của công ty, phân công của TP bán hàng.
• Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
• Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt.
• Tổ chức, hướng dẫn cho NV theo dõi các hồ sơ của bệnh nhận: nhập file, lưu trữ khoa học dễ tìm kiếm khi có bệnh nhận tái khám.
• Thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng bán hàng.
• Hướng dẫn các quy trình, quy định, các kỹ năng cần thiết cho nhân viên khi tiếp xúc khách hang phải chuyên nghiệp .
• Thực hiện các công việc khác do TP bán hàng giao.

Quyền lợi được hưởng

- Theo cơ chế của Bệnh viện
- Khám sức khỏe định kỳ, khám mắt miễn phí
- Cơm trưa tại căn tin

Yêu cầu công việc

• Giới tính: Nam/nữ - độ tuổi: 25 – 32 tuổi
• Nam, nữ. TNĐH ngành kinh tế, quản trị kinh doanh
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề
• Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo
• Khả năng quản lý tốt, chịu được áp lực trong công việc
• Anh văn giao tiếp
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong làm trưởng BP, 2 năm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng.
• Hiểu rõ các hoạt động và dịch vụ của Bệnh Viên là được ưu tiên.
• Ưu tiên cho ứng viên đã từng làm các Bệnh viện, phòng khám

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Số 1 đường ba tháng hai, phường 11, quận 10, Tp.HCM

Hạn nộp hồ sơ:20/04/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE