Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Trưởng Ban Pháp Chế

Địa điểm tuyển dụng: Đà Nẵng
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 118

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
- Tư vấn, thực hiện các hoạt động liên quan pháp lý doanh nghiệp, pháp lý hợp đồng, pháp lý tranh tụng của Công ty.
- Thực hiện các chỉ đạo khác của HĐQT và Ban TGD các vấn đề về pháp chế.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các quy chế và công việc của phòng.
Mô Tả Công Việc
- Giám sát tất cả các hoạt động pháp lý của công ty.
- Xem xét và chuẩn bị các hồ sơ về pháp lý của công ty, bao gồm hợp đồng, bảng thỏa thuận, bảng thông báo và các công văn.
- Tham mưu, tư vấn cho lãnh đạo Tổng Công ty và các Ban/đơn vị về các vấn đề pháp lý liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh của Tổng Công ty;
- Chủ động xử lý và tham mưu cho lãnh đạo Tổng Công ty giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, bảo hiểm, bất động sản.
- Thay mặt công ty (theo ủy quyền và phân công) để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan.
- Tư vấn, cố vấn cho công ty các vấn đề pháp lý không chỉ bao gồm nghiệp vụ xác nhận bảo hiểm, giải quyết yêu cầu bồi thường và tất cả các loại hợp đồng (như hợp đồng lao động, hợp đồng đại lý, hợp đồng môi giới, hợp đồng cho thuê…)
- Tham gia trong việc dự thảo, sửa đổi, xây dựng cập nhật các nội quy, quy định của công ty và đảm bảo rằng tất cả các nội quy công ty tuân thủ pháp luật.
- Đề xuất và đại diện công ty tiến hành việc thu các khoản nợ khó đòi và các khoản thu khác
- Hỗ trợ cho công ty trong các thủ tục pháp lý liên quan đến các hoạt động của công ty bao gồm giao dịch với các cơ quan chính phủ.
- Tham dự các cuộc họp định kỳ của ban lãnh đạo với các phòng ban khác.
- Thực hiện những nhiệm vụ công việc khác giao bởi ban lãnh đạo
- Báo cáo HĐQT về tất cả những công việc có liên quan đến lĩnh vực chuyên môn cũng như các hoạt động có liên quan.
Số nhân viên quản lý trực tiếp: 02
MỐI QUAN HỆ TRONG CÔNG VIỆC
Nội bộ
- Trưởng các phòng ban, bộ phận trong công ty;
- Ban TGĐ các công ty con;
- Phòng Pháp chế DXG;
Bên ngoài
- Khách hàng;
- Nhà cung cấp;
- Nhà thầu
QUYỀN HẠN
1. Được quyền yêu cầu các bộ phận, cá nhân liên quan cung cấp chính xác, đầy đủ các thông tin, hồ sơ, văn bản liên quan đến nội dung tư vấn/tranh tụng;
2. Từ chối yêu cầu cung cấp thông tin liên quan đến nội dung tư vấn/tranh tụng cho các cá nhân, phòng ban, bộ phận không liên quan và/hoặc cho rằng việc cung cấp thông tin có thể gây bất lợi/ đe dọa gây bất lợi cho lợi ích của công ty;
3. Đề xuất thuê chuyên gia để hỗ trợ thực hiện kiểm tra, giám sát khi cần thiết;
4. Các quyền khác được nêu trong các quy định của Công ty đã ban hành hoặc trong các quyết định của HĐQT, Ban TGD.
Phòng/ban: Hành chính – Nhân sự - Pháp Chế
Chức danh cấp trên trực tiếp: Giám đốc Hành Chánh Nhân Sự

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng KPI, lễ tết, tháng 13, thưởng nóng
- Bảo hiểm quốc tế, BHXH full lương
- Du lịch trong và ngoài nước, teambuilding, thể thao giải trí

Yêu cầu công việc

1 Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/ Sức khỏe: Tuổi từ 25 trở lên, ngoại hình bình thường, sức khỏe tốt.
2 Trình độ học vấn/chuyên môn: Tối thiểu tốt nghiệp Đại học Luật trở lên
3 Yêu cầu về chuyên môn: Có kiến thức chuyên sâu về pháp luật liên quan đến lĩnh vực bất động sản, kỹ năng soạn thảo hợp đồng, kỹ năng soạn thảo văn bản, phân tích xử lý nhanh các tình huống pháp lý phát sinh, kỹ năng tranh tụng tại toà.
4 Số năm kinh nghiệm làm việc: 05
5 Năng lực / kỹ năng: Kỹ năng hiểu và áp dụng luật; Xử lý vấn đề nhanh chóng; Có khả năng phân tích vấn đề; Thiết lập mối quan hệ với các cơ quan nhà nước.
6 Trình độ ngoại ngữ / tin học: Anh văn giao tiếp/tin học văn phòng.
7 Các yêu cầu khác (nếu có) Hiểu biết sâu Bất động sản.
Địa điểm làm việc: Địa điểm làm việc: 52-54 Võ Văn Kiệt, Phường An Hải Đông, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
Và các văn phòng, chi nhánh trực thuộc Công ty Đất Xanh Miền Trung
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, Từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
Từ thứ hai đến thứ sáu:
+ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
+ Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30
Thứ bảy hàng tuần:
+ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
+ Chiều: nghỉ
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:422 Đường 2/9 Phường Hòa Cường Bắc , Quận Hải Châu , Đà Nẵng , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ:14/02/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE