Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 77

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

*Kinh nghiệm về tiếp thị, rành tác nghiệp về Chăm sóc khách hàng

- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Gọi điện thoại khách hàng trên danh sách (data) sẵn có
- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng
- Tìm kiếm và sàn lọc thông tin khách hàng
- Xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng cũ và mới
- Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng
- Đo lường sự hài lòng của khách hàng sau khi giải quyết thắc mắc, khiếu nại
- Quản lý database khách hàng
- Hỗ trợ công việc event
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Có từ 2 năm kinh nghiệm Ở vị trí tương đương.

- Có kinh nghiệm về tiếp thị, rành tác nghiệp về Chăm sóc khách hàng
- Không yêu cầu kinh nghiệm với ứng viên Chuyên nghành Marketing.
- Trình độ Tiếng Trung tốt về cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết;
- Biết tiếng anh là một lợi thế.
- Tin học văn phòng: Excel, Word.
- Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc,

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Số 6 Đường 3A, KCN Biên Hòa II , Thành phố Biên Hòa , Đồng Nai , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ:01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE