Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Trợ Lý Kinh Doanh - Sales Admin - Đồng Tháp

Địa điểm tuyển dụng: Đồng Tháp
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 90

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* HỒ TRỢ CÔNG TÁC KINH DOANH
- Lên đơn hàng đầy đủ và chính xác thông tin.
- Theo dõi tiến trình xử lý đơn hàng, đảm bảo đơn hàng không bị trả về, giao hàng đúng hạn.
- Theo dõi, quản lý và cập nhật thông tin đại lý, nhân viên phụ trách đại lý.
- Theo dõi chi phí, thông tin trang thiết bị được cấp phát, hỗ trợ cho các đại lý.
- Theo dõi, làm thủ tục tạm ứng, thanh toán, quyết toán chi phí cho khu vực
- Thực hiện thống kê, thanh toán các khoản chi phí theo đúng quy trình thanh toán.
- Và các công tác khác theo yêu cầu của Giám đốc khu vực.
* HỖ TRỢ CÔNG TÁC NHÂN SỰ
- Cập nhật hồ sơ nhân viên mới, cập nhật thông tin nhân viên nghỉ việc, điều chuyển, tạm nghỉ,…
- Thực hiện chấm công cho nhân viên theo lịch định kì.
- Cấp phát thẻ BHYT và sổ BHXH cho nhân viên do phòng Nhân sự gửi về văn phòng khu vực.
- Làm hợp đồng lao động cho nhân viên trong khu vực, đảm bảo chuyển trả đủ hợp đồng lao động về phòng Nhân sự đúng hạn.
- Gọi điện đặt hẹn, sắp xếp và xác nhận lịch phỏng vấn cho quản lý khu vực.
- Cập nhật kết quả phỏng vấn và gửi thông báo nhận việc.
*** QUYỀN LỢI ***
- Lương cơ bản, phụ cấp, lương tháng 13, thưởng theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật, tham gia Team building, New-year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức;
- Hưởng gói bảo hiểm PVI- bảo hiểm sức khỏe cá nhân;
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt.
- Được training, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi;
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật;

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 21 – 27
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các khối ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Hành chính Văn Phòng, Nhân sự,… và các ngành khác có liên quan.
- Thông thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
- Có nhiều kinh nghiệm làm việc với Excel và các phần mềm quản lý đơn hàng là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp căn bản tiếng Anh hoặc tiếng Hoa.
- Năng động, ham học hỏi, tỉ mỉ trong công việc.
- Có khả năng làm việc với số liệu, quy trình, quy định tốt.
- Có khả năng quản lý thứ tự công việc tốt, quản lý thời gian cho từng hạng mục hiệu quả.
- Khả năng xử lý vấn đề tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Tầng 12, Tòa nhà LIM II 62A CMT8 , Quận 3 , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ:01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE