Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 0
Ngành nghề:
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Mô tả công việc
* Nội dung công việc:
- Thực hiện các công việc liên quan đến hành chính văn phòng (mua sắm, quản lý văn phòng phẩm, mua sắm các vật dụng cần thiết cho văn phòng..) và lễ tân (đón tiếp khách hàng, tiếp nhận điện thoại, thư tín...).
- Vệ sinh văn phòng, đảm bảo văn phòng được gọn gàng, sạch sẽ
- Giao dịch với các cơ quan như ngân hàng, bảo hiểm, cục xuất nhập cảnh…
- Hỗ trợ các phòng ban khác
Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Yêu cầu công việc
• Giới tính: Nữ
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên
• Có kinh nghiệm làm hành chính văn phòng là 1 lợi thế
• Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ và nhiệt tính trong công việc
• Tiếng Anh giao tiếp
• Sử dụng vi tính thành thạo (Word, Excel,...)
• Có thể đi làm ngay sau khi trúng tuyển
* Quyền lợi được hưởng:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
* MỨC LƯƠNG:
• Thỏa thuận
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Văn phòng Công ty Cổ phần Fair Consulting VN tại TP HCM, tầng 9, 25 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, TP HCM
* YÊU CẦU NỘP HỒ SƠ:
- CV bằng tiếng Anh và tiếng Việt, kèm theo ảnh và các văn bằng chứng chỉ liên quan.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yêu lý lịch
- Đơn xin việc
- Các giấy tờ liên quan
Thông tin liên hệ
Người liên hệ:
Địa chỉ:Tầng 9, 25 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, TP HCM
Hạn nộp hồ sơ:05/05/2019