Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Trợ Lý Giám Đốc Chi Nhánh Hà Nội (Mảng Operation)

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 118

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Tham mưu cho BGĐ trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty.
- Giám sát hiệu quả hoạt động của khối kinh doanh để làm việc với quản lý nhãn hàng thông qua việc phân tích hiệu quả của các hoạt động marketing, promotion… và các chi phí liên quan.
- Phối hợp với PRMKT team của Công ty để thực hiện các hoạt động marketing tại chi nhánh.
- Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của BGĐ được thông báo và thực hiện nghiêm túc.
- Khi có dự án mới, kết nối với các bộ phận để đảm bảo việc khai trương cửa hàng theo đúng tiến độ đặt ra.
- Tiến hành phân tích tình hình tài chính của chi nhánh nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu của chi nhánh.
- Tham gia phân tích đàm phán kinh tế, tài chính đối với các hợp đồng hợp tác, liên doanh liên kết đầu tư tài chính.
- Tham mưu Ban Giám đốc các phương án huy động vốn, phương án đầu tư nhằm tối đa hóa lợi nhuận.
- Tìm và huy động các nguồn vốn, lập các dự án vay, điều tiết nguồn vốn một cách hiệu qủa, đảm bảo tình hình tài chánh cuả công ty trong tình trạng hoạt động tốt.
- Thiết lập và duy trì các quan hệ với các cơ quan hữu quan có liên quan đến hoạt động tài chính của Công ty (các tổ chức tín dụng, ngân hàng, quỹ đầu tư….)
- Tham mưu cho BGĐ ý kiến về các điều kiện thuê mặt bằng kinh doanh của công ty.
- Kiểm tra và có ý kiến điều chỉnh (nếu cần) cho các hợp đồng thuê của công ty.
- Đại diện công ty thương lượng với các TTTM, chủ nhà về hợp đồng, tranh chấp, đền bù xảy ra (nếu có)…
- Soạn thảo các công văn đề nghị / phản hồi về các vấn đề liên quan đến mặt bằng của công ty hoặc các giao dịch khác nếu có yêu cầu.
- Nhận yêu cầu trực tiếp từ Ban Giám đốc và truyền đạt lại cho các bộ phận liên quan theo yêu cầu công việc được giao. Nhắc nhở các phòng ban trực thuộc thực hiện các công việc đã được Ban giám đốc giao bằng văn bản hoặc ngay tại cuộc họp;
- Giúp việc cho Ban Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Ban Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 28 đến 35, có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên, ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang
- Giao tiếp tiếng Anh tốt, có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
- Chịu được áp lực công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Phú Điền, Số 83A Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE