Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Trade Marketing Manager ( Quản Lý Tiếp Thị Thương Mại )

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 91

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

1. Quản lý, điều hành nhóm Trade Marketing và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhóm.
2. Quản lý, kiểm soát nhóm thực hiện công việc đã giao, phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới.
3. Quản lý & điều phối các hoạt động Trade Marketing tại kênh GT truyền thống, MT hiện đại (CVS & supermarket), HORECA... cho các khu vực kinh doanh của công ty tại 03 miền Bắc, Trung & Nam.
4. Quản lý, vận hành thực hiện kế hoạch Trade Marketing:
- Phân tích báo cáo bán hàng, dữ liệu số bán từng ngành hàng/ sản phẩm nội bộ của công ty.
- Thu thập dữ liệu và phân tích thông tin: thị trường, phân khúc ngành hàng/ sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, hành vi của người mua hàng/ người bán hàng/ người tiêu dùng, xu hướng thay đổi tiêu dùng của người tiêu dùng với sản phẩm công ty, tập quán kinh doanh & tiêu dùng của các khu vực trên toàn quốc,...
- Xây dựng, triển khai, các chương trình Trade promotion (CTKM) hỗ trợ thương mại/ khuyến mại dài hạn, trung hạn, ngắn hạn, ad-hoc cho từng khu vực thị trường/ sản phẩm.
- Lên ý tưởng, xây dựng và quản lý các chương trình Merchandise (CTTB) trưng bày sản phẩm, trang trí và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán.
- Phối hợp với nhóm Brand marketing lập kế hoạch các chiến dịch Marketing tích hợp IMC.
- Tư vấn & lập kế hoạch cùng Giám đốc Kinh doanh các khu vực về các kế hoạch phát triển theo nhãn hàng/ theo khu vực, các CTKM thông thường & bổ sung, các CTTB... theo tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng & phát triển các chương trình đặc biệt hướng tới người bán hàng/ người mua hàng; chủ động nắm bắt nguồn cung & các xu hướng quà tặng khuyến mại, các ý tưởng sáng tạo cho vật phẩm quảng cáo/ trưng bày (POSM) tại điểm bán.
- Hàng tháng thực hiện báo cáo đánh giá chi tiết diễn biến thị trường theo khu vực, xác định điểm mạnh/ yếu để đề xuất chương trình phát triển.
- Kiểm soát quy trình & tiến độ thực hiện CTKM, CTTB, giá bán của cửa hàng & giá bán lẻ NTD
- Đào tạo triển khai trong nội bộ các CTKM, CTTB, các quy chuẩn quản lý POSM... đến đội ngũ bán hàng.
5. Quản lý đo lường hiệu quả chương trình:
- Theo dõi & kiểm soát thực thi các CTKM, CTTB theo đúng quy định. Báo cáo tiến độ thực hiện.
- Định kỳ theo dõi giám sát & đánh giá đo lường hiệu quả của từng CTKM (số bán, độ phủ), CTTB & đề xuất bước tiếp theo
- Phân tích các yếu tố chủ quan, khách quan ảnh hưởng đến chương trình Trade Marketing và đề xuất cải thiện.
6. Quản lý phân bổ ngân sách:
- Định kỳ cập nhật ngân sách Trade Marketing. Chịu trách nhiệm với Ban TGĐ/ Trưởng phòng Marketing/ GĐKD về ngân sách sử dụng & hiệu quả chương trình
- Thực hiện phân bổ ngân sách dành cho các hoạt động Trade Marketing (merchandise, promotion...) đảm bảo sử dụng ngân sách hiệu quả, phân bổ hợp lý cho từng khu vực.
7. Chịu trách nhiệm về MKT nội bộ trong các chiến dịch tung sản phẩm mới, xây dựng các chương trình thi đua cho đội ngũ bán hàng.
8. Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động Marketing trực tiếp tại điểm bán (activation, sampling, road-show...)
9. Tham gia tìm kiếm, phát hiện, báo cáo và hỗ trợ xử lý khủng hoảng truyền thông tại điểm bán/ của hàng.
10. Báo cáo công việc với Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing & Nghiên cứu; Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh & Trưởng Phòng Marketing.

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia BHXH-BHYT- BHTN theo chính sách của Công ty
- Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước
- Được tham quan nghỉ mát hàng năm

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,…. hoặc chuyên ngành liên quan;
• Nam/ nữ (ưu tiên nam), 22 - 35 tuổi
• Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương tương trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
• Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý dự án và kinh nghiệm thực hiện cũng như giám sát thực hiện công việc tốt.
• Có kỹ năng phân tích thông tin/ số liệu, tư duy logic, nghiên cứu thị trường và quản trị marketing tốt.
• Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề
• Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point.
• Sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác dài ngày.
QUYỀN LỢI, CHẾ ĐỘ:
• Lương thưởng: theo thỏa thuận;
• Địa điểm làm việc: tại Hà Nội;
• Được hưởng chế độ ăn trưa tại văn phòng Công ty;
• Được tham gia BHXH-BHYT-BHTN theo chính sách của Công ty;
• Làm việc 26 ngày/ tháng, từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần;
• Được nghỉ 12 ngày phép/ năm;
• Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty;
• Được tham quan nghỉ mát hàng năm;
• Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước;
• Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động với văn hóa “Hội tụ trí tuệ và lan tỏa lợi ích”.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Số 08 đường TS15 khu công nghiệp Tiên Sơn, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

Hạn nộp hồ sơ:07/08/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE