Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Trade Marketing Manager

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: 20 triệu - 30 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 59

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 5 - 10 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Giám Đốc và Cấp Cao Hơn

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* MỤC ĐÍCH:

- Quản lý các hoạt động Marketing của nhãn hiệu phụ trách, xây dựng sự ưa thích của người tiêu dùng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh chung của nhãn hệu.

- Hoạch định, xây dựng, phát triển và tổ chức việc triển khai thực hiện các kế hoạch marketing của nhãn hiệu theo mục tiêu kinh doanh chung của công ty dựa trên những phân tích, đánh giá liên tục về nhãn hiệu, thị trường và tâm lý người tiêu dùng.

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Chịu trách nhiệm hỗ trợ và phối hợp với lực lượng Kinh doanh lập kế hoạch các chương trình để thúc đẩy bán ra, gia tăng hình ảnh tại điểm bán hàng kênh GT, MT, KA.

- Lập kế hoạch, ngân sách, thiết kế, kiểm soát và tổng kết đánh giá các chương trình Hỗ trợ Thương mại (HTTM) theo kênh bán hàng và đối tượng khách hàng nhắm tới.

- Kết hợp đội ngũ bán hàng để thống kê và huấn luyện trưng bày, kiểm tra POSM tại điểm bán.

- Phối hợp cùng các BP liên quan (Quản lý Thương hiệu, Kinh doanh tiêu dùng....) lên ý tưởng thiết kế, lập kế hoạch và triển khai các vật phẩm quảng cáo (POSM) và vật phẩm hỗ trợ bán hàng (TOT) từ công ty tới nhà phân phối, tới các điểm bán lẻ kênh GT, MT.

- Hỗ trợ QLTH triển khai các chương trình cho người tiêu dùng.

- Theo dõi, cập nhật tình hình thị trường (xu hướng và hoạt động đối thủ cạnh tranh).

- Chịu trách nhiệm báo cáo định kỳ cho Ban Giám Đốc, Giám Đốc Kinh doanh, ASM (báo cáo đối thủ cạnh tranh, báo cáo update chương trình, báo cáo tổng kết đánh giá chương trình....) và xử lý các công việc phát sinh theo sự chỉ đạo.

- Theo dõi và quản lý ngân sách hiệu quả.

* QUYỀN LỢI:

- Chính sách lương cạnh tranh, tương xứng năng lực, khen thưởng dựa vào hiệu quả công việc (lương tháng 13, thưởng danh hiệu thi đua cuối niên độ, thưởng nhân ngày thành lập Tập đoàn...)

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng.

- Được tham gia các chương trình đào tạo, các hoạt động phát triển nghề nghiệp của Công ty.

- Ăn trưa ở nhà ăn của Công ty.

- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.

- Xét tăng lương hằng năm.

- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.

- Phụ cấp trang phục, du lịch hằng năm và các chương trình phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Marketing.

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing và 3 năm kinh nghiệm vị trí Trade Marketing Manager.

* Kiến thức ngành: 

- Hiểu biết về lĩnh vực FMCG

- Hiểu biết về hệ thống phân phối và xu hướng, thị trường bán lẻ/sỉ tại Việt Nam.

- Ngoại ngữ: thành thạo, giao tiếp tốt.

- Tin học: thành thạo tin học văn phòng.

* Kỹ năng: 

- Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai và đánh giá hiệu quả.

- Kỹ năng trình bày vấn đề, đàm phán, thương lượng, xử lý tình huống tốt.

- Có tầm nhìn, tư duy chiến lược, tính hệ thống cao.

- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm

* Phẩm chất cá nhân:

- Trách nhiệm với công việc.

- Sáng tạo, cởi mở, có óc phân tích chiến lược và tổ chức tốt

- Chịu được áp lực cao

- Có thái độ tích cực với công việc

- Ngoại hình ưa nhìn, phong cách tự tin, năng động.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:253 Hoàng Văn Thu, Phường 2 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ:01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE