Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Thư Ký Kỹ Thuật Tòa Nhà - Admin Tòa Nhà ( Có Khả Năng Giao Tiếp Tiếng Anh)

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 185

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Biên phiên dịch các tài liệu theo yêu cầu.
- Chuẩn bị thư từ, báo cáo, các ghi chép và các tài liệu liên quan đến hoạt động của tòa nhà và của Ban Quản Lý.
- Thu thập các thông tin khi cần thiết và chuẩn bị các báo cáo, các tài liệu có liên quan.Lên lịch, sắp xếp các cuộc họp.
- Tham gia giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của cùng các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ Giám Đốc QL và Giám sát DV kiểm soát hoạt động của các nhân viên phòng hành chính, lễ tân, phòng kỹ thuật.
- Hỗ trợ Giám Đốc QL và Giám sát DV kiểm soát và đánh giá hoạt động của các nhà thầu dịch vụ như bảo vệ, vệ sinh, diệt côn trùng, chăm sóc cây cảnh, thu gom rác,..
- Quản lý, giám sát, tham mưu cho Giám Đốc Quản Lý hay các phòng ban có liên quan trong việc thực hiện các hợp đồng thuê (nếu được giao).
- Hỗ trợ Giám Đốc Quản Lý trong việc lập các quy trình hoạt động, quy định, nội quy.
- Giám sát công tác thực hiện các quy trình, quy định, nội quy tại tòa nhà.
- Đảm bảo thông tin liên lạc giữa các bộ phận được thông suốt và kịp thời.
- Thiết lập và quản lý hệ thống lưu trữ hồ sơ
- Quan hệ khách hàng, bảo đảm nhất quán / minh bạch trong việc đối xử với khách hàng.
- Phối hợp trong công tác quản lý, kiểm soát, và theo dõi các máy móc trang thiết bị làm việc (là tài sản của Công ty hoặc thiết bị văn phòng thuê từ các nhà cung cấp)
- Giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến thủ tục về hành chính trong công ty.
- Cung cấp và Quản lý văn phòng phẩm, dụng cụ làm việc cho các phòng ban khác trong Ban Quản lý.
- Quản lý, giám sát hợp đồng lao động, tiền lương, thưởng, các quyền lợi khác của nhân viên theo đúng chính sách của công ty và / hoặc luật pháp quy định.
- Trợ giúp công việc hành chính cho các bộ phận khác khi được yêu cầu.
- Quản lý, giám sát, tham mưu cho Giám đốc Quản lý hay các phòng ban có liên quan trong việc thực hiện các hợp đồng thuê (nếu được giao).
- Hỗ trợ thủ tục hành chính liên quan đến các nhà thầu trong việc ra / vào làm việc.
- Thực hiện các yêu cầu khác của Giám Đốc Quản Lý và Giám sát DV

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng tháng 13 đầy đủ
- 1 năm có 12 ngày nghỉ phép
- Được training nghiệp vụ

Yêu cầu công việc

- Ứng viên nữ, độ tuổi 23 - 35t, ít nhất có 02 năm kinh nghiệm tại vị trí admin tòa nhà, hành chính - nhân sự
- Tiếng Anh tốt ( đọc, viết, dịch thuật). Tiếng Anh thành thạo giao tiếp, dịch. Ưu tiên ứng viên Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngoại ngữ, kinh tế, Luật
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m58 trở lên, tươi tắn cầu thị trong công việc, có khả năng chịu được áp lực công việc
- Thành thạo word, excel phục vụ công việc

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Số 57, đường Trần Phú, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 26/04/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự