Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Thư Ký - Assistant

Địa điểm tuyển dụng: Đồng Nai
Mức lương: Thỏa thuận
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 141

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 0

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

* Chức năng: Báo cáo
- Lập các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Lập báo cáo doanh số hàng ngày của siêu thị cho bộ phận kiểm soát quản lý
* Chức năng: Hành chính
- Các nhiệm vụ hành chính liên quan đến Ban giám đốc
- Sắp xếp, theo dõi lịch làm việc của Giám Đốc
- Soạn thảo công văn, giấy tờ, biên phiên dịch… theo yêu cầu của Ban Giám đốc siêu thị
- Tập hợp các công văn giấy tờ, thông tin… từ các bộ phận trình Ban Giám đốc để ký hoặc phê duyệt
- Quản lý con dấu
- Tổ chức các cuộc họp, hội thảo bằng cách phối hợp với các bộ phận có liên quan
- Tập hợp lịch làm việc tuần của các trưởng bộ phận, trưởng quầy chuyển cho Ban Giám đốc
- Quản lý các hợp đồng do Ban Giám đốc ký, thu thập hoá đơn chuyển sang bộ phận kế toán
- Trả lời email, điện thoại, fax
- Đặt vé máy bay, khách sạn cho Ban Giám đốc, các cán bộ của siêu thị và của tập đoàn
- Các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc yêu cầu
- Các nhiệm vụ hành chính liên quan đến cửa hàng
- Sắp xếp lịch trực tháng cho các trưởng bộ phận, trưởng quầy, phó quầy
- Tổ chức kiểm kê định kỳ: sắp xếp lịch, lập danh sách người tham gia, thông báo đến các bộ phận có liên quan trong siêu thị
- Quản lý việc chuyển giao nước uống, văn phòng phẩm của nhân viên tổng đài
- Quản lý tài liệu, công văn, giấy tờ, báo cáo của đội bảo vệ, ca-ta-lô mẫu, hàng chuyển giao làm quà tặng và lên kế hoạch phát thưởng cho khách hàng của các đợt khuyến mại…
- Quản lý thẻ taxi chung của cửa hàng
- Đặt in danh thiếp, giấy tiêu đề, phong bì tiêu đề, con dấu cho các bộ phận định kỳ
* Chức năng: Đối ngoại
- Với Sở Công thương: đăng ký thực hiện khuyến mại, làm thủ tục xin bán hàng lưu động, lập và gửi các báo cáo định kỳ
- Với Sở Tài chính, Sở Tài nguyên môi trường, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn: lập các báo cáo thanh tra theo yêu cầu
- Các yêu cầu khác do sự phân công của Quản lý
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
* Thu nhập:
- Lương cơ bản, Phụ cấp (ăn trưa)
- Thưởng theo quy định công ty
- Ưu đãi mua sắm tại hệ thống Big C Việt Nam
* Chế độ:
- Bảo hiểm theo Luật Lao động: Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Thất Nghiệp
- Bảo Hiểm Tai Nạn 24/24
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- 15 ngày phép năm, 1.5 ngày nghỉ/ tuần
* Cơ hội thăng tiến:
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Được định hướng và phát triển lên những vị trí cao hơn
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của Big C

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc
- Thái độ: Cẩn thận, nhanh nhẹn, kín đáo, tự tin, trung thực, nghiêm túc trong công việc
- Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh
- Kỹ năng vi tính: Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Word, Excel, PowerPoint).

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: 163 Phan Đăng Lưu, phường 1 , Quận Phú Nhuận , Hồ Chí Minh , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE