Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Senior Customer Service (Chuyên Gia Chăm Sóc Khách Hàng)

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: Trên 30 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 106

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Mô tả công việc:
- Quản lý và điều phối nhóm Chăm sóc khách hàng từ 6 - 10 người: Phân bổ, check duyệt, đánh giá công việc của nhân viên hàng ngày/ tuần/ tháng.
- Thực hiện các công việc chuyên môn của bộ phận Telesales
- Chăm sóc khách hàng như: email, inbox, gọi điện tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Tham gia xây dựng, quản trị hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng theo Level và KPI.
- Xây dựng kế hoạch công việc của bộ phận theo tuần/ tháng/ quý.
- Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên.
- Phối hợp với bộ phận nhân sự trong công tác tuyển dụng nhân viên.
- Tham gia các dự án nghiên cứu hành vi người dùng, nâng cấp chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng theo chuẩn quốc tế
Quyền lợi:
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực: 12-30 triệu đồng/tháng + thưởng dự án/ thưởng sáng kiến/ thưởng kỳ
- Chế độ nghỉ lễ, đóng BHXH-BHYT theo quy định nhà nước
- Xét tăng lương, tăng level minh bạch, rõ ràng, 6 tháng 1 lần
- Làm việc trong môi trường sáng tạo, chuyên nghiệp của Tổ hợp công nghệ giáo dục hàng đầu Đông Nam Á
- Được tham gia các lớp huấn luyện, đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Văn hóa đập bàn phạt sếp, thẳng thắn góp ý, sẵn sàng đập đi xây lại quy trình mới để đạt hiệu quả làm việc tốt nhất.
- Tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ, du lịch cùng công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng kỳ 2 lần/ năm
- Có cơ hội làm việc tại các sản phẩm của Topica tại Thailand, Singapore, Indonesia…

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 23-35.
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học.
- Kỹ năng quản lý thời gian trong công việc
- Có tư duy hệ thống và sáng tạo
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook), và các ứng dụng từ Google
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc dịch vụ khách hàng hoặc liên quan đến vận hành đào tạo 1 năm
- Ưu tiên ứng viên có Tiếng Anh giao tiếp

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: VP Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE