Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tin xác thực Lượt xem: 419

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Thực tập sinh

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: 69 Tô Hiến Thành, Hà Nội
1. Phát triển năng lực đội ngũ bán hàng:
- Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm kết quả về các hoạt động của các nhóm đào tạo.
- Xây dựng và triển khai các công cụ hữu hiệu phục vụ cho hệ thống bán hàng (Best Practices Tools & Programs) bao gồm cả các kỹ năng bán hàng và các Chương trình quản trị bán hàng.
- Đảm bảo tính tuân thủ và thực hiện của sales team đối với các nguyên tắc, hướng dẫn, qui định trong bán hàng và quản trị bán hàng. Thường xuyên kiểm tra việc thực thi và tuân thủ để duy trì hệ thống.
- Đảm bảo lực lượng quản lý sử dụng các công cụ, biểu mẫu và quy trình quản lý NPP (form mẫu).
- Khảo sát nhu cầu đào tạo của cá nhân và nhu cầu công việc để xây dựng lộ trình đào tạo, huấn luyện và phát triển tài năng.
- Hỗ trợ lực lượng quản lý bán hàng triển khai và duy trì Chương trình NPP hiệu quả.
- Thảo luận với Ban lãnh đạo để đề xuất những cá nhân xuất sắ (tài năng), phát triển tài năng và đề xuất các Chương trình động viên, khen thưởng.
- Đa dạng hóa các nội dung huấn luyện và phát triển nhân viên phù hợp với sự phát triển của Công ty.
- Đánh giá, kiểm tra và điều chỉnh nội dung huấn luyện để Chương trình huấn luyện mang lại hiệu quả tối ưu.
2. Training & Coaching:
- Tổ chức huấn luyện và phát triển các Chương trình và kỹ năng cho Sales Team của tất cả các kênh (Best Practice Tools/Programs).
- Tổ chức thực hiện, kiểm tra, đánh giá kết quả huấn luyện cho đội ngũ bán hàng (từ NVBH, GSBH và ASM).
- Tham gia đi thị trường, đi huấn luyện trên thực tế để huấn luyện cho nhân viên bán hàng, GSBH, ASM, RSM: kỹ năng bán hàng, kỹ năng huấn luyện nhân viên, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Thường xuyên đi thị trường cùng RSM/ASM/Sup/NVBH để hỗ trợ giải quyết những vấn đề phát sinh trên thị trường và đề xuất các giải pháp, cải thiện cho cấp quản lý sales.
- Theo dõi đánh giá kết quả huấn luyện: thu thập những thông tin huấn luyện tại buổi huấn luyện để cải tiến huấn luyện.
3. Điều hành và quản lý nhóm Thanh tra thương mại
4. Điều hành và quản lý nhóm Số liệu của bán hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Được tham quan nghỉ mát hàng năm
- Điều kiện làm việc: Được bố trí xe ô tô riêng phục vụ công tác

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhât 3 năm kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) ở vị trí tương đương.
- Có sức khỏe tốt, đi công tác dài ngày
- Kỹ năng thuyết trình tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian
- Kỹ năng huấn luyện đào tạo nhân viên
* Quyền lợi, chế độ
• Lương: Trao đổi thỏa thuận khi phỏng vấn
• Được hưởng các phụ cấp, thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của Công ty
• Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật
• Được hưởng chế độ các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty.
• Được nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động
• Điều kiện làm việc: Được bố trí xe ô tô riêng phục vụ công tác.
• Được hưởng chế độ công tác phí theo chính sách của công ty.
• Được hỗ trợ tiền điện thoại theo chính sách của công ty.
• Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Công ty
• Được tham quan nghỉ mát hàng năm.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:Số 08 đường TS15 khu công nghiệp Tiên Sơn, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

Hạn nộp hồ sơ:07/08/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE