Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!#

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Sales Admin

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Tin xác thực Lượt xem: 36

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

  • Hành chính - Văn phòng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

I/ MỤC ĐÍCH: (Mô tả ngắn ngắn gọn Tại sao cần vị trí này)
- Phụ trách công việc hành chính kinh doanh (thực hiện việc xuất phiếu bán hàng, hỗ trợ các công việc khác của P. Bán hàng …)
- Thực hiện các công việc được Trưởng phòng bán hàng ủy quyền
- Phối hợp cùng các bộ phận Mua hàng, Giao nhận, Nhân sự, đội ngũ kinh doanh, khách hàng (Đại lý, Công ty, Bệnh viện) để triển khai, thực hiện công việc.
II. CHI TIẾT CÔNG VIỆC
1. Nhận và xử lý đơn đặt hàng:
• Nhận đơn đặt hàng để lập và in phiếu bán hàng kiêm xuất kho theo đề nghị từ đơn hàng của TDV, Đại lý, KH Hệ thống, Bệnh viện, Công ty, Online…
• Giải đáp các thắc mắc của khách hàng, Đại lý, đội ngũ kinh doanh. Hỗ trợ cho đội ngũ kinh doanh kịp thời.
2. Chương trình khuyến mãi:
• Theo dõi thu hồi bản ký nhận chi trả khuyến mãi cho khách hàng từ NVKD, thông báo thưởng quý của TDV/Đại lý
3. Lưu trữ chứng từ, Hợp đồng:
• Cung cấp các hồ sơ pháp lý của công ty cho đội ngũ KD (khi cần): giấy CN đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh và phân phối thuốc, giấy CN vệ sinh an toàn thực phẩm, hồ sơ sản phẩm....
• Lưu trữ hồ sơ pháp lý khách hàng nhằm chuẩn bị cho kiểm tra GDP của Công ty.
• Thu hồi lưu Hợp đồng đã ký của Đại lý, Công ty, Bệnh viện...
4. Dự chi:
• Tổng hợp dự chi của P.Bán hàng chuyển kế toán theo tháng
5. Văn phòng phẩm:
• Làm đề nghị văn phòng phẩm của P.Bán hàng
6. Khác:
• Các công việc khác do trưởng bộ phận giao

Quyền lợi được hưởng

- Lương hấp dẫn
- Chế độ bảo hiểm theo Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

1. Thể chất & sức khỏe:
• Sức khỏe tốt
• Giới tính: Nữ, Tuổi từ 22-32
2. Trình độ, kiến thức chuyên môn
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan
• Kiến thức về: dược phẩm, thực phẩm chức năng, quản lý cơ sở dữ liệu bán hàng, soạn thảo văn bản báo cáo…
• Trình độ tiếng Anh: mức độ trung cấp trở lên
3. Kinh nghiệm làm việc
• Ít nhất 1 năm ở bộ phận HCKD, KTBH hoặc từng đảm nhiệm vị trí tương đương
4. Kỹ năng làm việc
• Tổ chức, sắp xếp công việc
• Tư duy, phân tích, lý luận
• Giao tiếp tốt • Giải quyết vấn đề tốt
• Soạn thảo văn bản tốt
• Thao tác máy tính nhanh, sử dụng excel cơ bản
5. Tố chất, phẩm chất
• Nhiệt tình
• Trung thực
• Chính xác
• Chu đáo
• Thông minh
• Trách nhiệm
• Nhạy bén

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:21 đường Hà Huy Tập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Hạn nộp hồ sơ:05/05/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

7 triệu - 10 triệu 29/01/2021 Hồ Chí Minh Bình Dương
7 triệu - 10 triệu 31/01/2021 Hồ Chí Minh Bình Dương
5 triệu - 7 triệu 13/12/2020 Hồ Chí Minh Bình Dương
5 triệu - 7 triệu 31/12/2020 Hồ Chí Minh Bình Dương
7 triệu - 10 triệu 28/01/2021 Hồ Chí Minh Bình Dương
5 triệu - 7 triệu 08/12/2020 Hồ Chí Minh Bình Dương
7 triệu - 10 triệu 02/12/2020 Hồ Chí Minh Bình Dương
QR CODE