Cập nhật hôm nay! 30.196 việc làm mới hôm nay trong 56.000 việc làm đang tuyển dụng BẤM XEM NGAY!Bấm xem ngay

Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Sales Admin / Hồ Trợ Kinh Doanh

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 5 triệu - 7 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 59

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Trưởng Nhóm

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Trợ lý công việc cho GĐKD, PGĐKD.
- Đảm bảo việc tổng hợp, phân tích số liệu của từng kênh phân phối
- Đảm bảo các hoạt động, giám sát bán hàng của từng kênh phân phối
- Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo công việc của PKD được hiệu quả.
* Nhiệm vụ cụ thể:
- Kiểm soát tổng hợp báo cáo doanh số bán hàng hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm
- Quản ký đơn hàng và giữ liệu hệ thống các Nhà Phân Phối của công ty
- Hỗ trợ GĐKD về việc lập và triển khai chỉ tiêu cho nhân viên thị trường theo kế hoạch của công ty.
- Tiếp nhận, xử lý và báo cáo thông tin kinh doanh, đơn hàng, khiếu nại của Nhà phân phối nhanh chóng, đầy đủ, chính xác tới GĐKD
- Tính lương, thưởng doanh số và kiểm soát nhập xuất tồn chính xác, kịp thời.
- Kiểm tra, giám sát lịch trình, kế hoạch làm việc, công tác phí của đội ngũ sales (ASM, RSM)
- Phụ trách các công việc hành chính kinh doanh: soạn thảo & lưu trữ hợp đồng, biên bản thỏa thuận, các đề xuất, thông báo, chính sách của công ty.
- Truyền đạt thông tin về chính sách, chiến lược bán hàng từ GĐKD tới toàn hệ thống kinh doanh
- Thực hiện các công việc liên quan đến hồ sơ thầu, thi công các dự án.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của cấp trên và Ban lãnh đạo Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực (từ 7 – 10 triệu đồng/tháng)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng kinh doanh
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được tham gia du lịch, nghỉ mát do công ty tổ chức
- Ăn trưa miễn phí tại Công ty
- Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật hàng tuần
- Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật và quy chế của công ty.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành về kinh tế: Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại,...
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực: Trợ lý, admin, bán hàng, dịch vụ.
- Yêu thích kinh doanh, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Năng động, có khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt, chịu được áp lực công việc.
- Ngoại hình khá, Độ tuổi: từ 28 – 35 tuổi.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ:BT4-A12, phố Bùi Xuân Phái, khu đô thị Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ:31/07/2019


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE