Chi tiết tuyển dụng

Tuyển dụng Sales Admin Executive - Chuyên Viên Bán Hàng (Nhà Máy Mới Thành Lập)

Địa điểm tuyển dụng: Bình Dương
Mức lương: 10 triệu - 15 triệu
Email:
SĐT:
Tin xác thực Lượt xem: 116

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân

Số lượng cần tuyển: 0

Ngành nghề:

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Giám Đốc và Cấp Cao Hơn

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu


Mô tả công việc

- Purpose of job
- Assist Sales team in the operation
* Key Responsibilities
- Produce regular sales reports and statistics on a daily, weekly and monthly basis.
- Execute daily sales administration activities (documentation, product introduction, flyer, email…)
- Perform daily tasks, reports, projects and ensure sales process, policies and guidelines running smoothly.
- Cooperate and support sales team in order to develop team members to be skillful on their strengths and potentials.
- Provide administrative support to Sales Department (sales order, sales and inventory report, KPI report)
- Contract and expense management in Sales Department
- Control and manage POSM warehouse in Binh Duong factory
- Provide additional administrative assistance as requested
-----------------------------------------
* Mục đích công việc
- Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong hoạt động
* Trách nhiệm chính:
- Lập báo cáo và thống kê bán hàng thường xuyên trên cơ sở hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.
- Thực hiện các hoạt động quản trị bán hàng hàng ngày (tài liệu, giới thiệu sản phẩm, tờ rơi, email, điện thoại ...)
- Thực hiện các nhiệm vụ, báo cáo, dự án hàng ngày và đảm bảo quy trình bán hàng, chính sách và hướng dẫn hoạt động thuận lợi.
- Hợp tác và hỗ trợ đội ngũ bán hàng để phát triển các thành viên trong nhóm thành thạo các thế mạnh và tiềm năng của họ.
- Cung cấp hỗ trợ hành chính cho Phòng kinh doanh (đơn đặt hàng, báo cáo bán hàng và hàng tồn kho, báo cáo KPI)
- Quản lý hợp đồng và chi phí tại phòng kinh doanh
- Kiểm soát và quản lý kho POSM tại văn phòng nhà máy Bình Dương
- Cung cấp hỗ trợ hành chính bổ sung theo yêu cầu
- Chức vụ: Nhân viên/Chuyên viên
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
* Quyền lợi được hưởng:
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu công việc

- Bachelor degree
- At least 1 year experience at the same position
- Good at English and computer skill
- Teamwork spirit
- Strong customer oriented
- Good time management skill and work efficiency
- Good communication skill
-------------------------------
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong việc xếp đơn hàng may mặc và lên kế hoạch sản xuất.
- Có khả năng sử dụng khá tiếng Hoa.
-  Xử lý công việc linh hoạt.
- Hiểu rõ về chuyên môn làm việc để kết nối khách hàng và  công ty.
- Hiểu rõ tiêu chuẩn và yêu cầu khách hàng.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yêu lý lịch

- Đơn xin việc

- Các giấy tờ liên quan

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:

Địa chỉ: Số 20 VSIP II-A, đường số 32, khu công nghiệp Việt Nam - Singapore II-A, Xã Tân Bình , Thị trấn Bắc Tân Uyên , Bình Dương , Việt Nam

Hạn nộp hồ sơ: 01/01/1970


Giới thiệu về Công ty


Việc làm tương tựViệc làm tương tự

QR CODE